Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange "lầy lội" trong tập mới Running Man Vietnam

Thứ hai, 13/12/2021 15:53 (GMT+7)

Tới với cuộc đua Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy, dù là nam thần hay mỹ nhân cũng sẽ phải xả thân hết mình thậm chí bất chấp thủ đoạn chiêu trò, đánh đổi hình tượng.

Hình tượng xinh đẹp yêu kiều của Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange chỉ tồn tại được ở phần mở màn đầu tiên, bởi khi vào cuộc chơi, các mỹ nhân cũng bày đủ kế sách thậm chí không ngại ‘chơi dơ’.

Ước mong về chung đội với Ngô Kiến Huy vì trót yêu mến nụ cười răng khểnh, Hòa Minzy đã được toại nguyện. Tuy nhiên, trong thử thách Giành lấy tình yêu và Áo đôi, Ngô Kiến Huy trong giây phút loạn lạc chen lấn đã… đè nhầm lên Hòa Minzy khiến cô nàng mếu máo đau đớn, sau đó Thỏ Đen sơ ý bẻ nhầm tay đồng đội.

Trong trận chiến giữa 2 nữ nhân sức mạnh Diễm My 9x và Thúy Ngân, khách mời xinh đẹp không ngại dùng chiêu… cắn vào chân Hoa Săn Mồi. Đây là lần hiếm hoi Thúy Ngân gặp đối thủ là nữ có sức mạnh tương đương mình, hứa hẹn trong các thử thách tiếp theo, hai cô nàng sẽ có những phần đối đầu nảy lửa.

Mặc dù không sở hữu sức mạnh đáng nể nhưng Orange lại vô cùng xả thân trong các thử thách, không ngại bị các đàn anh đàn chị chèn ép. Chung đội với Voi Biển cũng là một lợi thế của Orange khi được bảo vệ nhưng cũng là hiểm nguy khi Trương Thế Vinh luôn là mục tiêu mà các thành viên nhắm tới đầu tiên trong phần xé bảng tên.

Tiếp nối cuộc đua tìm lại thanh xuân của tập trước, Ngô Kiến Huy quyết định kết liên minh với Voi Biển nhằm hạ gục các đội còn lại. Sau khi Lăng LD, Thúy Ngân, Lan Ngọc lần lượt bị loại, nhân cơ hội Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh đang vật lộn, Ngô Kiến Huy đã nhanh tay xé gọn bảng tên của Voi Biển. Trước sự phản bội trắng trợn này, Trương Thế Vinh chỉ biết đứng ngơ ngác.

Không còn yếu đuối như mùa đầu tiên, Thỏ Đen lực điền của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy quyết định đấu tay đôi với Bé Bỉnh. Chiến thắng bất ngờ thuộc về Ngô Kiến Huy đã chứng minh rằng: Trong cuộc chơi không chỉ cần thể lực mà còn phải thông minh, mưu trí. Trong trường hợp này, Ngô Kiến Huy xứng danh “Thỏ Đen lươn lẹo”.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: