Diễm My 9X được trai trẻ cầu hôn trong phim Giấc mơ của Mẹ

Thứ ba, 11/10/2022 11:57 (GMT+7)

Trong tập 44 phim “Giấc Mơ Của Mẹ”, Diễm My 9X được trai trẻ Quốc Anh cầu hôn.

Chơi thân với nhau kể từ bộ phim Gái Già Lắm Chiêu, mới đây, Diễm My 9X có mặt tại Phan Thiết để chúc mừng đám cưới Diệu Nhi. Không chỉ tham gia với tư cách khách mời, Diễm My còn là một trong những phù dâu xinh đẹp tại đám cưới.

Ngoài các nghi thức chính, “bắt hoa cưới” cũng là một phần hoạt động quan trọng được nhiều người trông đợi. Ngoài Sam, Ngọc Trinh, Sĩ Thanh, Anh Đức, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên Diễm My 9X cũng nhiệt tình bắt hoa cưới. Tuy nhiên, Diễm My đã không nhanh chân bằng Sam

Được biết, Diễm My 9X hiện đang có chuyện tình lãng mạn và lâu năm với bạn trai ngoài ngành. Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và được trông chờ sẽ có một đám cưới thế kỉ trong tương lai.

Tuy có chút nuối tiếc vì không bắt được hoa cưới, nhưng người hâm mộ vẫn được thưởng thức màn cầu hôn của cô nàng với bạn trai màn ảnh Quốc Anh trong tập 44 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ. Phân cảnh cầu hôn được diễn ra ngay tại công ti của Trà My, bao quanh là rất nhiều bong bóng và đèn lấp lánh.

Trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, cặp đôi vẫn chưa nhận được sự cho phép từ bà Hồng (mẹ Trọng Khang). Trà My không chỉ bị mẹ chồng tương lai “hành lên bờ xuống ruộng”, mà còn phải đối mặt với “em gái mưa” tinh quái của bạn trai. Dù gặp nhiều biến cố nhưng Trà My vẫn quyết không từ bỏ tình yêu của mình. Hành trình “thu phục” mẹ chồng của nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm.

Dù là ngoài đời hay là trên màn ảnh thì người hâm mộ và khán giả vẫn mong nữ diễn viên tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

Tập 44 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: