Điểm lại những thành tích đáng tự hào của MV “Kill This Love”

Thứ năm, 21/11/2019 08:33 (GMT+7)

MV Kill This Love của BLACKPINK đã tạo nên nhiều thành tích ấn tượng và ngày càng củng cố danh tiếng của nhóm.

Trong năm 2019, các nghệ sĩ YG comeback: Lee Hi, WINNER, AKMU, BLACKPINK…. họ mang về hàng loạt thành tích dù công ty đang rơi vào khủng hoảng bởi scandal. Thành tích ấn tượng nhất, có lẽ là BLACKPINK, bởi gia tài thành tích của nhóm đang tăng dần sau màn tái xuất cực ấn tượng với ca khúc Kill This Love.

MV Kill This Love ra mắt vào tháng 4/2019, ca khúc đã oanh tạc nhiều BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Ngoài ra, thành tích trên Youtube của nhóm cũng làm người hâm mộ “phồng mũi” khi BLACKPINK đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng các MV được xem nhiều nhất trên toàn cầu được công bố bởi Youtube và đây cũng là MV duy nhất của một nhóm nhạc K-pop góp mặt trong Top 10; MV thứ hai của BLACKPINK cán mốc 11M lượt like nhanh nhất trên Youtube với tư cách là một nhóm nhạc nữ K-pop…. Bên cạnh đó, BLACKPINK “vượt qua” Fifth Harmony, chính thức trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều lượt theo dõi nhất trên nền tảng nhạc số Spotify với 9,604M người follow.

MV Kill This Love một lần nữa đã giúp BLACKPINK ngày càng tiến xa hơn, trở nên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

THANH TRÚC
Tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: