Điểm lại 3 lần hợp tác của Thu Trang - Thái Hòa

Thứ sáu, 17/02/2023 09:11 (GMT+7)

Trước khi trở thành Nhót “mỏ hỗn” khẩu chiến tóe lửa với ông Ba Xỉn trong “Chuyện xóm tui - con nhót mót chồng”, Thái Hòa cùng Thu Trang đã từng hợp tác trong 3 phim điện ảnh.

Trong “Để Mai Tính 2”, Thu Trang vào vai chị giúp việc Hường, yêu say đắm Hội (Thái Hoà) nhưng không biết Hội là người đồng tính. Một trong những tình huống hài hước của cặp đôi là Hường cố tình chuốc say Hội để “xử", nhưng bất thành.

Trong "Tiệc Trăng Máu", đôi vợ chồng Thu Trang - Thái Hòa để lại ấn tượng với khả năng lột tả tâm lí tự nhiên. Với lối diễn trào phúng, cả hai khắc họa thành công hình ảnh cặp vợ chồng nhiều mâu thuẫn chỉ chực bùng nổ. Không chỉ có các màn tranh luận nảy lửa khi những tổn thương, những bí mật dần dần lộ diện, “chất tình” và sự tung hứng mảng miếng giữa Thái Hòa và Thu Trang là điểm nhấn đáng nhớ trong nhiều phân đoạn của “Tiệc Trăng Máu”.

Từ sự thành công của Tiệc Trăng Máu khiến khán giả mong chờ màn tái hợp của cả hai trong “Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng”.

“Cảm giác diễn lần này thực sự rất đã, những mảng miếng tự nhiên hơn, hiểu ý nhau hơn. Thêm nữa, những đoạn cảm xúc giữa hai cha con cũng được Trang nắm bắt rất nhanh” - Thái Hòa chia sẻ về sự tái ngộ này.

Trong khi đó, Thu Trang bày tỏ cảm xúc về bạn diễn của mình: “Anh Hòa rất dễ đẩy cảm xúc cho bạn diễn. Nhiều khi Trang tưởng mình là con anh Thái Hòa thật”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ: “Kịch bản mượn câu chuyện khẩu chiến của hai cha con để lột tả sự yêu thương, chân thành của một người đàn ông mang nhiều vết thương, một mình nuôi lớn con gái. Với tôi, cả hai đã truyền tải hết những gì mà kịch bản muốn, từ có khi là vượt sự mong đợi”.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: