Điểm dừng chân cho teen mê màu sắc

Thứ ba, 27/04/2021 09:14 (GMT+7)

Những thức ăn, đồ uống ngọt đầy màu sắc chắn chắn sẽ gây thương nhớ và ghi điểm lớn đối với những teen mê ẩm thực. Để thỏa mãn sở thích đặc biệt này, bạn hãy thử ngay những combo đặc biệt và hút mắt này nhé!

Dành cho teen thích mộng mơ

Nhắc đến sự mộng mơ, thơ mộng chúng ta không thể nào không nghĩ đến sắc tím đặc trưng. Dường như màu tím đã trở thành một trào lưu lớn trong năm nay khi nó xuất hiện không chỉ ở thời trang mà còn lấn sân sang những món ăn, thức uống vặt. Tại đây teen sẽ vô cùng bất ngờ với nhiều món bánh ngọt, kem hay Latte tím lịm được làm từ khoai lang tím. Đặc biệt hơn, bạn có thể sử dụng lẻ một món ăn hoặc cũng có thể kêu nguyên set combo tím. Khi thưởng thức, teen sẽ cảm nhận được sự ngọt dịu và bùi bùi của khoai lang tím trong từng món ăn hay thức uống.

Combo bánh, nước sắc tím mộng mơ

Dành cho teen mê xanh lá

Nếu là fans cứng của màu xanh lá thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua những sản phẩm được làm bằng nguyên liệu matcha. Chỉ mới nhìn lần đầu, teen sẽ nhanh chóng mê mệt với thực đơn đậm vị matcha. Với combo matcha, teen có thể tha hồ lựa chọn những món bánh ngọt, Latte. Dù là bánh ngọt hay nước uống, khi chỉ mới nếm thử, teen sẽ cảm nhận ngay được sự đăng đắng của matcha kết hợp với sự ngọt dịu và béo của sữa.

Mát mắt với sắc xanh đến từ matcha

Dành cho teen cuồng mè đen

Bổ sung cho bộ sưu tập màu sắc chính là màu đen xám nhẹ nhàng của mè đen. Trong thực đơn được làm từ mè đen sở hữu những thức uống và món kem mát mẻ cho ngày hè. Cũng giống như matcha, hay khoai lang tím, teen có thể sử dụng từng món ăn hay thức uống lẻ được làm từ mè đen hoặc sử dụng một set combo. Khi thưởng thức, teen sẽ nhanh chóng cảm nhận mùi thơm thoang thoảng và vị ngọt ngọt của mè đen.

GỢI Ý ĐIỂM SĂN COMBO MÀU SẮC:

Japanit Coffee & Matcha House

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 130 TRẦN HƯNG ĐẠO, quận 1

Chi nhánh 2: 62B Cao Thắng, phường 5, quận 3

Giá thành: 30k – 70k

TRỌNG NGUYÊN LÊ

Ảnh: Japanit Coffee&Matcha House

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: