Điểm danh những sơ đồ lớp có 1-0-2: Xem xong chỉ muốn vào học ngay!

Thứ ba, 01/10/2019 21:45 (GMT+7)

Dưới đây là danh sách những sơ đồ lớp học được sáng tạo bởi “IQ vô cực” của teen nhà mình, xem xong chỉ muốn vào học ngay thôi đấy!!!

Sơ đồ lớp không chỉ là “cánh tay đắt lực” giúp giáo viên nắm được vị trí chỗ ngồi của các thành viên trong lớp mà đây còn là nơi thể hiện sự “lầy lội” không kém phần sáng tạo của hội nhất quỷ nhì ma…Nếu trước kia, sơ đồ lớp chỉ là những tờ giấy A4 được thiết kế đơn giản với những ô vuông ghi tên cùng chỗ ngồi tương ứng thì ngày nay, nó đã được cải tiến mạnh mẽ…

Mực Tím cũng đã kịp tổng hợp được một số sơ đồ lớp gắn mác “tác phẩm nghệ thuật” của hội teen “lầy lội” nhà chúng mình rồi đây. Cùng xem qua nhé!

Sơ đồ lớp phiên bản "chỉ dân Toán mới hiểu"

Với việc vẽ tọa độ ez trong toán học để xác định vị trí chỗ ngồi, mỗi cá nhân sẽ tương ứng với một điểm có tọa độ khác nhau trên bài toán. Giáo viên chủ nhiệm có thể dễ dàng dựa vào đó mà điểm danh, tuy nhiên sơ đồ này vẫn mắc một hạn chế lớn là sẽ gây khó khăn cho giáo viên bộ môn khác. (Ảnh: Trần Quốc Công)

Sơ đồ lớp phiên bản "nhanh-gọn-lẹ"

Không cần màu mè, kiểu cách, sơ đồ lớp này chỉ cần quăng nhẹ chiếc ảnh thẻ của mình lên là xong!!!

(Ảnh: Hằng Sơn)

Sơ đồ lớp phiên bản "cute hột me"

In hẳn lên khổ to như thế này cộng thêm những hình ảnh hoạt hình đáng yêu thì có thầy cô nào mà không ấn tượng cơ chứ! (Ảnh: Le Mai Dang)

Sơ đồ lớp phiên bản "hot trend"

Sành điệu hết cỡ với sơ đồ lớp kết hợp filter mặt chó của app chụp ảnh Snapchat đang gây sốt hiện nay

(Ảnh: Nguyễn Công Trí)

Sơ đồ lớp phiên bản "tả thực"

"Có sao để vậy" chắc chắn là tiêu chí của tập thể này rồi! (Ảnh: Thanh Nhàn)

Sơ đồ lớp phiên bản "thanh niên nghiêm túc"

Sơ đồ lớp chỉn chu với sơ mi trắng, gương mặt đầy sự nghiêm túc thế này thì mạnh dạn đoán đây chỉ có thể là lớp chuyên mà thôi!!!! (Ảnh: Đào P. Thảo)

PHƯƠNG TRANG
tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: