Điểm danh dàn "nam thanh nữ tú" Gen Z xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020

Thứ bảy, 31/07/2021 12:09 (GMT+7)

Trẻ tuổi, năng lượng và nhiệt huyết - dàn vận động viên Gen Z dưới đây sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt với nhan sắc và tài năng "không đùa được đâu"!

Mỗi lần đến các kỳ đại hội thể thao, vô số người hâm mộ đều dồn mắt về phía các vận động viên để chiêm ngưỡng những trận thi đấu nghẹt thở trong cuộc đua giành huy chương của các đoàn thể thao. Ngoài chất lượng chuyên môn thì ngoại hình của các VĐV năm nay cũng là một điểm thu hút đặc biệt. Hãy cùng điểm danh những "nam thanh nữ tú" Gen Z tại đấu trường Olympic Tokyo 2020 đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Vận động viên bơi lội Santisouk Inthavong (sinh năm 1999)

Santisouk Inthavong là 1 trong 2 vận động viên được lựa chọn cầm quốc kỳ dẫn đầu Đoàn thể thao Lào tại Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Nam sinh cũng là một trong những đại diện của Lào tham gia môn bơi tại thế vận hội năm nay.

Santisouk Inthavong còn có tên gọi khác là Tommy Nguyễn bởi anh chàng là con lai Việt - Lào. Tommy lớn lên tại Lào nhưng từ năm 2014 đến nay đã quyết định về Việt Nam để học tập. Hiện tại, anh chàng đang là sinh viên năm 3 khoa Quan hệ Quốc tế, ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m75 cùng body xịn xò, Tommy Nguyễn liên tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng trong những ngày vừa qua.

Nữ cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt (sinh năm 2001)

Đỗ Thị Ánh Nguyệt quê Hưng Yên, là vận động viên trẻ tuổi nhất của đoàn thể thao Việt Nam tranh tài tại Olympic Tokyo lần này. Cô bạn cũng là vận động viên môn bắn cung đã mở màn cho đoàn thể thao Việt Nam ở Thế vận hội năm nay, được nhiều người chú ý với gương mặt và nụ cười xinh xắn.

Ở Olympic 2020, Đỗ Thị Ánh Nguyệt mất quyền đi tiếp vào tay cung thủ Ren Hayakawa (Nhật Bản) tại loạt tie-break vòng 1/32 đơn nữ vào sáng 28/7. Tuy nhiên, với những khả năng mà Ánh Nguyệt đã thể hiện tại Olympic năm nay, người yêu thể thao nhận định cô bạn sẽ còn nhiều cơ hội ở các mùa giải sau.

Nữ cung thủ Valentina Acosta Giraldo (sinh năm 2000)

Giraldo từng giành chức vô địch nội dung cung một dây tại giải bắn cung trẻ thế giới năm 2019. Tại Olympic Tokyo năm nay, Valentina Acosta Giraldo chạm trán với Sarath Bettles của Vương quốc Anh ở vòng 1/32 cung một dây, và thua với tỉ số 6-4.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với cặp mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, Giraldo được nhiều dân mạng dành nhiều lời ưu ái, khen xinh như búp bê. Hiện tại trang cá nhân của cô có hơn 35.000 lượt theo dõi. Gương mặt xinh xắn với sự lạnh lùng, chăm chú là biểu cảm đặc trưng của Valentina Giraldo mỗi khi thi đấu. Cô là một trong số nhiều nữ VĐV có vẻ đẹp nổi bật tại kỳ Olympic lần này.

Nam kình ngư Welson Sim (sinh năm 1997)

Welson Sim là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp người Malaysia đầu tiên đủ điều kiện tham dự Olympic. Rio 2016 đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của chàng trai trẻ tại đấu trường Thế vận hội, nơi anh thi đấu ở hai nội dung 200 m và 400m tự do.

Với chiều cao ấn tượng 1,81m cùng ngoại hình sáng sủa, vận động viên bơi lội Welson Sim thu hút nhiều người hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế.

Nữ vận động viên điền kinh Alica Schmidt (sinh năm 1998)

Alica Schmidt là thành viên trong đội tuyển đại diện cho nước Đức góp mặt tại Olympic năm nay, với nội dung 4x400m nữ, diễn ra vào ngày 5/8/2021. Trong quá khứ, cô và đồng đội từng giành Huy chương bạc 4x400m nữ giải U20 châu u năm 2017 và Huy chương đồng 4x400m nữ U23 châu u năm 2019.

Cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ ( sinh năm 1999)

Nguyễn Hoàng Phi Vũ quê tại Tp. Hải Dương, là một vận động viên Bắn cung của Việt Nam. Năm 2018, Nguyễn Hoàng Phi Vũ chính thức được lên đội tuyển Bắn cung quốc gia. Chỉ một năm sau, trước khi tham dự SEA Games 30, anh đã xuất sắc giành Huy chương Vàng tại giải vô dịch Bắn cung châu Á. Kết quả này cũng giúp Phi Vũ giành một suất tham gia Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.

Nữ võ sĩ Taekwondo Abishag Semberg (sinh năm 2001)

Nữ VĐV Taekwondo Abishag Semberg của Israel cũng đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi những bức hình xinh xắn của cô được lan truyền. Cô nàng đã làm nên lịch sử cho taekwondo Israel với tấm huy chương đồng Olympic Tokyo 2020. Ngoài ra, cô còn từng giành 3 huy chương đồng giải trẻ thế giới và châu Âu, 1 huy chương vàng giải vô địch châu Âu. Võ sĩ người Israel được dự đoán có tiềm năng sẽ trở thành một trong những VĐV hàng đầu thế giới ở nội dung 49kg nữ môn Taekwondo.

KIM HỒNG (tổng hợp)

Nguồn ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: