Đi xa khỏi thành phố, Kaity Nguyễn cùng hội bạn thân có ngày trung thu đầy cảm xúc

Thứ sáu, 13/09/2019 17:47 (GMT+7)

Kaity Nguyễn có những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi vui trung thu với các bé tại Cô nhi viện Hoa Mai tại Long Thành, Đồng Nai

Bên cạnh những chiếc bánh thơm dịu, các túi quà xinh, bộ tứ còn cùng các bạn nhỏ thi thố trong cuộc lồng đèn đầy sôi động.

Không chỉ vậy Kaity còn hóa thân thành thỏ ngọc, Trịnh Thảo là gốc đa, Soho là chú Cuội và sai nhất là Trang Hý hóa thân thành chị Hằng đẹp nhất giải ngân hà để diễn lại hoạt cảnh đêm trăng, mang đến tiếng cười giòn tan cho mọi người.

Không chỉ vậy, 4 nghệ sĩ trẻ còn cùng các bé dán nên những hi vọng lên chiếc cây nguyện ước mà cả ekip đã chuẩn bị trước đó như tiếp thêm động lực cho các em.

Với Kaity, cô chưa bao giờ cảm nhận được không khí và ý nghĩa thật sự của trung thu và khi được chơi các bé, cô nàng diễn viên trẻ mới cảm nhận được thế nào gọi là “tết của tình thân và của sự đoàn viên”.

Qua chương trình này, Kaity Nguyễn cùng hội bạn thân cũng hi vọng Cô nhi viện Hoa Mai sẽ được mọi người ủng hộ để hỗ trợ cho các bé có một tương lai tươi sáng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: