"Đi về nhà" của Đen Vâu và JustaTee chính thức được ra mắt

Thứ bảy, 19/12/2020 15:39 (GMT+7)

Tối 18/12, Đen Vâu và JustaTee đã chính thức cho ra mắt MV Đi Về Nhà. Đây là một sản phẩm âm nhạc mà cả hai nam nghệ sĩ muốn dành tặng cho người hâm mộ vào dịp Tết Nguyên đán 2021. MV nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với thông điệp cực kỳ ý nghĩa "nhà là nơi để về".

Tối ngày 18/12, MV “Đi về nhà” của Nam rapper Đen Vâu và chàng ca sĩ JustaTee chính thức trình làng với khán giả. Ca khúc được sáng tác lời và giai điệu bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp cùng lời rap do Đen Vâu tự mình sáng tác và được đạo diễn bởi Thành Đồng - người cộng sự quen thuộc nam rapper.

(Đi về nhà" của Đen Vâu và JustaTee với thông điệp "nhà là nơi để về"

Với giai điệu ấm áp, sâu lắng, ca khúc “Đi về nhà” sau khi ra mắt lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phần lớn người hâm mộ đều dành hàng loạt lời khen và cùng cho rằng bài hát như đã chạm đến trái tim của những người con xa quê, giúp họ hồi tưởng đến những bữa cơm gia đình, từng kỷ niệm thuở còn bé. Đồng thời, những lời ca như “Đường về nhà là vào tim ta”, “nhà vẫn luôn chờ ta” hay “đi về nhà” xuất hiện liên tục khiến người nghe chỉ muốn xách ba lô lên để “về nhà”, cùng ba mẹ chuẩn bị cho một dịp Tết đang sắp sửa bước đến.

Điều đặc biệt hơn trong MV lần này, Đen Vâu cùng JustaTee cũng đã mang một không khí Tết rộn ràng trong từng cảnh quay đến với người hâm mộ. Những khung cảnh thiên nhiên thanh bình, êm ả tại vùng núi cao với hoa mai, hoa đào, bánh chưng xanh… kết hợp cùng với giọng hát ấm áp và lời rap ấn tượng đã giúp người xem tận hưởng khung cảnh và hòa mình cùng từng gia điệu.

Những cảnh quay đậm không khí Tết của "Đi về nhà"

Sau hơn 12 giờ ra mắt, hiện “Đi về nhà” đã đạt gần 3 triệu lượt xem trên Youtube.

Cùng nghe thử ca khúc đầy ấm áp này nhé:

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)
Ảnh: FBNV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: