Đi cà phê "chill" cùng bạn bè mùa Noel - lúc đi hết mình lúc về ngập hình sống ảo

Thứ năm, 24/12/2020 21:59 (GMT+7)

Một mùa Giáng sinh lại về trong sự hân hoan của tất cả mọi người, nhất là các bạn trẻ chúng mình. Hãy cùng Mực Tím dừng chân tại quán cà phê cực kì "Giáng sinh" - De Olla Café nhé!

Tiệm cà phê De Olla Café toạ lạc ở 80/20 Hoàng Hoa Thám, P.7, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Tuy quán không nằm ở ngoài mặt tiền sầm uất, nhưng thực khách đến uống nước và chụp ảnh Giáng sinh khá đông. Bởi lẽ "ngoại hình" của quán cực kì "long lanh", y hệt như một thế giới Giáng sinh trong cổ tích đầy ấm áp với cây thông và chùm đèn màu rực rỡ. Không gian của quán nhỏ nhắn xinh xắn, không quá rộng nhưng rất ấm cúng với tone màu trắng thơ mộng và rất dễ “ăn hình”.

Quán còn có rất nhiều loại bánh và nước cực kì đa dạng cho các tâm hồn ăn uống thỏa sức tận hưởng!

Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ thấy ngay quán có rất nhiều cây thông, fairy light, hộp quà và nhiều đồ trang trí Giáng sinh được bày biện đẹp mắt, thích hợp để chụp hình nhóm hoặc chụp hình cá nhân đều "đỉnh của chóp".

Chụp ảnh nhóm thì ấm cúng như thế này.

Hoặc như thế này!

Chụp ảnh cá nhân thì siêu"ảo" cho những "chế" muốn tìm một tấm ảnh avatar chân ái.

De Olla Café có 2 tầng, bên cạnh không gian đậm chất "chích mớt" lung linh, quán còn có những khu vực ngoại cảnh để phục vụ cho những tâm hồn có sở thích vừa uống cà phê, vừa nhìn ngắm hoa cỏ trời mây.

Rủ hội bạn thân "check in" ở đây là tha hồ có hình đẹp để sống ảo.

Hãy tới check in quán cà phê này để cùng "chiêu" trong mùa Noel này bạn nhé!

YẾN NHI (theo Mực Tím)
Ảnh: FB De Olla Café, ảnh do nhân vật cung cấp.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: