ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Cán bộ TP.HCM công bố danh sách trúng tuyển bổ sung

Thứ ba, 12/10/2021 20:11 (GMT+7)

Ngày 11/10, Hội đồng tuyển sinh ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và Học viện Cán bộ TP.HCM đã công bố danh sách danh sách thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2021.

Hội đồng tuyển sinh ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2021 theo phương thức xét tuyển học bạ. Theo đó, có 38 thí sinh của 15 mã ngành tuyển sinh thuộc 08 ngành đào tạo đã trúng tuyển vào trường. Trong đó, thí sinh Lại Cẩm Tiên với số điểm 30.22 (bao gồm điểm ưu tiên) đã xuất sắc trở thành thí sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ xét tuyển bổ sung này.

Thí sinh thực hiện tra cứu kết quả trúng tuyển của mình tại đây.

ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch yêu cầu thí sinh trúng tuyển cần hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 17/10. Các thí sinh trúng tuyển theo danh sách không thực hiện thủ tục nhập học thì được xem như từ chối nhập học.

ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch công bố danh sách thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển bổ sung

Hội đồng tuyển sinh Học viện Cán bộ TP.HCM cũng vừa công bố kết quả xét tuyển Đại học chính quy năm 2021 dành cho nguyện vọng bổ sung theo 2 phương thức là xét học bạ và xét điểm thi THPT Quốc gia. Theo đó, có 83 thí sinh trúng tuyển trong đợt xét tuyển bổ sung này.

Thí sinh thực hiện tra cứu kết quả trúng tuyển của mình tại đây.

Học viện Cán bộ TP.HCM cũng yêu cầu từ nay đến hết ngày 13/10, thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển sẽ hoàn tất thủ tục nhập học theo yêu cầu của trường.

Học viện cũng lưu ý hồ sơ trực tuyến của thí sinh sẽ không thay thế cho hồ sơ chính thức. Tùy theo tình hình dịch bệnh, Học viện sẽ thông báo đến sinh viên thời gian nộp hồ sơ chính thức.

Đặc biệt, nếu sinh viên không đảm bảo các điều kiện trúng tuyển theo quy định hoặc không thực hiện đầy đủ thủ tục xác nhận nhập học, Học viện có quyền từ chối tiếp nhận hoặc buộc thôi học đối với sinh viên.

ÁNH DƯƠNG

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: