ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM đứng nhất Giải Vovinam sinh viên toàn quốc

Thứ hai, 11/11/2019 23:51 (GMT+7)

Cùng có 5 huy chương vàng như các trường Đại học FPT, Tài chính - Marketing TP.HCM, Hồng Đức nhưng ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM đã giành ngôi đầu toàn đoàn Giải Vovinam sinh viên toàn quốc lần 2 năm 2019 nhờ chỉ số phụ.

Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM giành được số huy chương bạc nhiều hơn các đoàn còn lại, qua đó bảo vệ thành công ngôi vị nhất toàn đoàn. Cụ thể, trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM có 5 HCV, 6HCB và 7 HCĐ, xếp tiếp theo là các trường ĐH FPT (5 HCV, 3 HCB, 12 HCĐ), Tài chính Marketing TPHCM (5 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ), Hồng Đức (Thanh Hoá) với 5 HCV – 1 HCĐ.

Nữ võ sĩ xinh đẹp Khánh Linh tranh tài ở nội dung song đao

Nguyễn Thị Kim Chi, Trường ĐH TDTT TPHCM giành HCV nội dung Long hổ quyền

Trao giải cho các đoàn

Giải Vovinam sinh viên toàn quốc năm nay ghi nhận sự nỗ lực của nhiều trường ĐH, CĐ trong việc thúc đẩy phong trào tập luyện Vovinam. Trong tổng số 28 đoàn với 400 vận động viên tham dự giải, có 26 đoàn có huy chương, trong đó có 17 trường có HCV. Bên cạnh các trường giành được 5 HCV thì các võ sĩ đến từ trường Đại học Công nghiệp TPHCM, Đại học TDTT TPHCM, Đại học Vinh, Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có 4 HCV.

Bích Ngọc, ĐH Văn Hóa, HCV tinh hoa kiếm

Một vài gương mặt nổi bật tại giải đấu năm nay

Giải Vovinam sinh viên toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức từ ngày 9 - 11/11/2019 tại ĐH Huế). Các vận động viên tranh tài ở 47 bộ huy chương gồm các nội dung thi đấu đối kháng và thi quyền. Trong đó, nội dung đối kháng tranh tài ở 21 bộ huy chương (11 hạng cân nam, 10 hạng cân nữ), còn nội dung quyền tranh tài ở 26 bộ huy chương (đơn luyện, song luyện, đa luyện, đồng đội, đòn chân tấn công).

NAM TRÂN
Ảnh: Hoàng Giang
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: