ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) hỗ trợ chi phí học tập cho toàn bộ sinh viên

Chủ nhật, 12/09/2021 20:07 (GMT+7)

Với mong muốn sẻ chia, đồng hành cùng sinh viên trong bối cảnh khó khăn do dịch Covid 19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ngày 11/9, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) đã ban hành thông báo hỗ trợ chi phí học tập cho toàn thể sinh viên nhà trường.

Theo đó, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) thông báo sẽ không tăng 10% học phí, đồng thời hỗ trợ từ 130.000 đồng đến 900.000 đồng/sinh viên tuỳ theo chương trình đào tạo.

Cụ thể, đối với sinh viên hệ chính quy không thuộc diện miễn giảm học phí được hỗ trợ 250.000 đồng/sinh viên; sinh viên thuộc diện chính sách, miễn giảm học phí theo quy định sẽ được nhận 130.000 đồng/sinh viên.

Sinh viên hệ chất lượng cao của hai khóa 2017 và 2018 được hỗ trợ 825.000 đồng/sinh viên. Sinh viên các khóa 2019, 2020 của hệ này sẽ được nhận 900.000 đồng/sinh viên. Số tiền hỗ trợ sẽ được nhà trường chuyển trực tiếp đến tài khoản sinh viên trong tháng 9 này.

ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) hỗ trợ chi phí học tập cho toàn thể sinh viên. Ảnh: Fanpage nhà trường

Bên cạnh đó, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) cũng thông báo nhà trường đang vận động các nguồn tài trợ học bổng toàn phần, học bổng hỗ trợ tài chính, thiết bị học trực tuyến... cho sinh viên ngay trong tháng 9 và tháng 10.

Sau khi thông báo trực tiếp trên Fanpage và Website, hàng loạt sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) đã bày tỏ sự vui mừng và cảm kính với sự sẻ chia của BGH nhà trường. Đây cũng đồng thời là nguồn động lực to lớn giúp sinh viên khắc phục phần nào khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh để học tập tốt.

Trước đó, trường Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG HCM) cũng đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm, chăm sóc tinh thần… cho sinh viên trong mùa dịch Covid 19.

ÁNH DƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: