Đen “chậm mà chill" trong MV Ai muốn nghe không, tạo hình gây bất ngờ

Thứ bảy, 11/06/2022 23:00 (GMT+7)

Tối ngày 11/6, Đen phát hành sản phẩm Ai muốn nghe không – sáng tác thứ 7 thuộc chuỗi dự án Lộn xộn.

Đối với Đen, Lộn Xộn là “một dự án âm nhạc để tôi thả lỏng, cứ viết những gì trong đầu mình suy nghĩ, viết cho đã tay thì thôi”. Trái ngược với những ca khúc đi theo chủ đề nhất định như Đi Về Nhà, Mang Tiền Về Cho Mẹ, Đi Trong Mùa Hè…, Lộn Xộn là nơi Đen giãi bày tâm tư tình cảm của bản thân trong từng thời điểm, Ai Muốn Nghe Không ra đời trong thời điểm Đen tự suy xét về bản thân, đam mê, nhiệt huyết của bản thân và cả những gì mình đang làm.

Trái ngược hoàn toàn với Teaser MV Ai muốn nghe không chỉ là một cú máy one-shot quay từ cảnh toàn đến cảnh cận giữa thung lũng, zoom trọn khoảnh khắc Đen cầm trên tay tấm bảng có tựa đề ca khúc mới, MV Ai muốn nghe không mang đến nhiều bối cảnh và các tạo hình khác nhau.

MV là câu chuyện về một người nghệ sĩ bất chợt muốn cải trang, ra giữa đường phố ngồi và mang theo âm nhạc của mình để xem những người lạ có ai muốn nghe không. Đây chính là những cảnh quay Đen đội tóc giả và che kín mặt, thoải mái tận hưởng giai điệu mới cùng những người đi đường.

Đen cho biết, sản phẩm Ai Muốn Nghe Không được thực hiện sao cho thoải mái nhất, bản thân nam raper không có một tính toán gì mà chỉ cùng ê-kíp làm đúng tinh thần của rap nhất. Những thước phim khác trong MV là loạt khung cảnh cực chill, đi từ núi rừng, hồ nước đến căn biệt thự cũ và cả xe ô tô cổ.

Xuyên suốt MV, Đen xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau, từ hình ảnh áo hoodie, đội mũ quen thuộc đến bộ vest lịch thiệp, chất ngầu. MV Ai Muốn Nghe Không được quay hình trong 3 ngày tại Đà Lạt, và Đen chỉ mất vỏn vẹn 1 tháng để hoàn thành toàn bộ sản phẩm này từ viết nhạc, thu âm, phối khí đến sản xuất MV.

MV lần này cũng được phát hành vào tháng 6, cận kề kỳ thi đại học, nhưng Đen cho biết “từ trước đến nay tôi không tính gì, mỗi bài nhạc làm xong tôi đều háo hức đưa nó đến với khán giả ngay. Ai Muốn Nghe Không là những giải toả của tôi trong giai đoạn này, nếu để sang giai đoạn khác mới ra mắt thì không còn đúng tâm trạng của mình nữa".

Sản phẩm âm nhạc Ai Muốn Nghe Không đã chính thức phát hành trên kênh YouTube của Đen lúc 20 giờ ngày 11/6/2022 và các nền tảng nhạc số.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: