Đêm nhạc Cây mùa xuân 2021 của THPT Phú Nhuận chính thức trở lại

Thứ sáu, 02/04/2021 14:10 (GMT+7)

Chương trình âm nhạc được các teen THPT Phú Nhuận mong chờ đã chính thức "đặt lịch" để quay trở lại

Sau một thời gian dài tạm hoãn vì tình hình phức tạp của dịch Covid 19 thì đêm nhạc Cây Mùa Xuân 2021 dành cho các PNers đã nhận được chính thức quay lại và hứa hẹn sẽ "lợi hại" hơn xưa rất nhiều. Cây mùa xuân là một chương trình âm nhạc quy mô "khủng" được tổ chức hàng năm tại trường THPT Phú Nhuận, chương trình này là một trong những chương trình trọng điểm của trường và được hàng nghìn các bạn học sinh tại đây dành nhiều sự quan tâm, ưu ái.

Cây Mùa Xuân 2021 được đầu tư khủng về cả phần nghe lẫn phần nhìn khi cộng tác với hàng loạt những CLB "siêu xịn" trong trường: CLB Nhiếp Ảnh THPT Phú Nhuận (PNP), CLB Truyền Thông THPT Phú Nhuận (PNM),... thêm vào đó là sự góp mặt của những bạn trẻ tài năng đến từ PNID Team. Chắc chắn đêm nhạc này sẽ khiến các PNers mãn nhãn và hài lòng cho mà xem.

Poster của đêm nhạc Cây mùa xuân 2021

Sự hoành tráng của Cây Mùa Xuân 2021 không dừng lại ở đó, đêm nhạc còn đánh dấu sự góp mặt của hàng loạt những ngôi sao hàng đầu của V-biz, mở đầu là anh chàng rapper giọng trầm độc đáo Yuno Bigboy, nam ca sĩ trẻ Thịnh Suy, nhóm nhạc tài năng FBand, anh chàng "tạo hit" HuyR,... dàn line-up này hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu của Cây mùa xuân 2021 và khiến các teen tại đây nhớ mãi không quên.

Rapper Yuno Bigboy góp mặt trong chương trình

Không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà học sinh tham gia đêm nhạc còn có thể sở hữu những ấn phẩm cực đẹp mang dấu ấn riêng của THPT Phú Nhuận, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay "chốt đơn" để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của Cây Mùa Xuân 2021.

Poster của nam ca sĩ Thịnh Suy

Tham gia Cây mùa xuân 2021 nhận được vô vàn sự ưu đãi, được gặp mặt thần tượng, được thỏa sức chơi đùa, được lưu giữ kỉ niệm và còn có nhiều ảnh đẹp để mang về nữa chứ. Sự chỉn chu từ A đến Z của đêm nhạc luôn ghi đạt điểm tuyệt đối với khán giả.

Hiện tại các teen đang nóng lòng đếm ngược thời gian và mong đêm nhạc Cây mùa xuân 2021 nhanh chóng được diễn ra, ban tổ chức của chương trình còn không quên tạo nên một câu nói "siêu hot" để chào đón các PNers: Thanh xuân như một ly sữa, ở Nhuận mà không đi Cây Mùa Xuân 2021 là mất nửa thanh xuân đó nha".

BÀI: PHAN VI

ẢNH: ĐOÀN TRƯỜNG THPT PHÚ NHUẬN

(CLB PNM THIẾT KẾ)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: