Đêm Halloween “WE – ME” của teen trường Trung học Thực hành (ĐHSP TP.HCM)

Thứ hai, 31/10/2022 11:09 (GMT+7)

Ngày 29/10/2022, đêm hội Halloween của câu lạc bộ Cỏ Ba Lá trường Trung học Thực hành (ĐHSP TP.HCM) đã quay lại sau một năm vắng bóng do dịch COVID-19.

Là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Cỏ Ba Lá nhằm mục đích gây quỹ cho các hoạt động tình nguyện thường niên. Ngày hội đã thu hút nhiều sự quan tâm đến từ các học sinh - sinh viên ở khắp địa bàn thành phố. Đúng với chủ đề của đêm hội, nhiều teen đã không ngần ngại thể hiện cá tính riêng bằng cách khoác lên mình những bộ trang phục hóa trang cực kỳ ấn tượng.

Bạn Hồng Ân (Trưởng Ban Tổ Chức) chia sẻ: “Lấy chủ đề WE – ME, đêm hội Halloween muốn mang đến thông điệp rằng mỗi người đều là một bản thể duy nhất, đừng để những mong muốn, khát vọng phù phiếm điều khiển để rồi đánh mất chính mình”.

Đến với đêm hội nhà Cỏ, các teen đã vô cùng thích thú khi được ghé thăm các gian hàng ẩm thực, trò chơi và gian hàng lưu niệm.Đặc biệt, các bạn được thưởng thức không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của hàng loạt cái tên như CHANGG, GREY D, Sivan, Tiên Tiên,…

Ban Tổ Chức chụp hình cùng gian hàng ẩm thực trước giờ bắt đầu đêm hội.

Phần trình diễn của ca sĩ CHANGG.

Ca sĩ GREY D quẩy hết mình tại đêm hội.

Ảnh: Phần trình diễn của ca sĩ Tiên Tiên tại đêm hội.

TRÚC NHI

Ảnh: Trúc Nhi, CLB Cỏ Ba Lá

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: