Để trái tim ai đó “rung rinh”

Thứ sáu, 08/05/2020 15:42 (GMT+7)

Tựa như một chỉ dẫn nho nhỏ giúp bạn có thêm tự tin để tiến tới với người mà bạn đang “cảm nắng” đấy! ^^

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mạnh mẽ và chân thành chính là hai từ khóa giúp bạn có thể “lấy lòng” được cô bạn Bạch Dương. Bên cạnh đó, hãy thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho bạn ấy nữa nhé! Với một chàng trai Bạch Dương, hãy thể hiện mình là một cô gái can đảm, tự tin, dám nghĩ dám làm và luôn có chính kiến của riêng mình, bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng thể hiện sự ồn ào mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng nếu muốn tiến tới với một cô nàng Kim Ngưu. Lý do là bởi các bạn ấy luôn mong muốn sự ổn định và không thật sự thích những gì quá ngạc nhiên hay bất ngờ đâu. Còn với một anh chàng Kim Ngưu thì hãy thể hiện bạn là một cô nàng ngọt ngào, trong sáng và hãy thoải mái khi ở bên họ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ thu hút một cô bạn Song Tử nếu bạn tỏ ra là một người biết cách trò chuyện và luôn sẵn sàng chia sẻ. Với một anh chàng Song Tử thì sao nhỉ? Hãy là một cô nàng tế nhị, đầy bí ẩn và không thể đoán trước được nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy quan tâm đến cô nàng Cự Giải một cách ân cần, chu đáo và hơn hết là hãy làm mọi thứ thật tế nhị thôi. Bên cạnh đó, nhớ đừng nói dối bạn ấy vì bạn ấy sẽ cảm nhận được ngay đấy! Với một anh chàng Cự Giải, hãy quan tâm đến bạn ấy, luôn thoải mái khi ở cạnh và hãy làm cho bạn ấy những món ăn ngon.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mang lại những cảm xúc ấm áp và những món quà dễ thương là cách giúp bạn chinh phục trái tim của cô bạn Sư Tử đấy! Với những anh chàng Sư Tử thì bạn ấy luôn cần sự ủng hộ, tin tưởng và ngưỡng mộ từ bạn đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Để thu hút một cô nàng Xử Nữ, hãy thể hiện bạn là người thông minh và đáng tin cậy. Hơn hết bạn ấy luôn cần cảm giác an toàn khi ở bên bạn đấy! Với những chàng trai Xử Nữ, các bạn ấy sẽ bị thu hút bởi một cô bạn giản dị và dịu dàng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các cô nàng Thiên Bình bị thu hút bởi những cậu bạn tử tế và đáng yêu. Một cô gái có gu thời trang tốt, sống tinh tế và tự tin luôn thu hút những chàng trai Thiên Bình.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Một chàng trai sôi nổi, đầy nhiệt huyết và thông minh sẽ thu hút những cô nàng Thiên Yết. Với một anh chàng Thiên Yết, đừng bao giờ thể hiện sự do dự và đừng tỏ ra quá ngây thơ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đứng đắn, sống có nguyên tắc và chân thành chính là chìa khóa giúp bạn giành được trái tim của cô nàng Nhân Mã. Với những anh chàng Nhân Mã, họ thích những cô bạn thẳng thắn, đáng tin cậy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những cô bạn Ma Kết thường không thích người quá vồn vã. Họ dễ bị thu hút bởi những cậu bạn bí ẩn và có phần xa cách. Với những chàng trai Ma Kết, để lấy được lòng tin của anh chàng thì bạn phải không ngần ngại công khai chuyện tình cảm của mình với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chàng trai phóng khoáng và không theo bất kì chuẩn mực nào cả sẽ dễ dàng nhận được thiện cảm từ cô nàng Bảo Bình. Với một chàng trai Bảo Bình, hãy tỏ ra là một cô gái tự tin, độc lập, có khả năng giao tiếp tốt và có một cuộc sống thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Để thu hút được một cô bạn Song Ngư, bạn hãy thể hiện mình là người lãng mạn, luôn sáng tạo và có nhiều ước mơ. Với một cậu bạn Song Ngư, họ sẽ bị thu hút bởi một bạn gái gợi cảm, sống đầy đam mê và chân thành.

MỰC UỐNG TRÀ ĐÁ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: