Để tìm trang phục cho Báu (Nhã Phương), tổ trang phục đã dạo hết các khu chợ

Chủ nhật, 01/08/2021 12:03 (GMT+7)

Trong kỳ 1 của series Gõ cửa nhà táo, team đạo diễn bật mí nhiều bí mật hậu trường đang được netizen quan tâm xung quanh bộ phim Cây táo nở hoa.

Series Gõ cửa nhà táo ra mắt nhằm mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim Cây táo nở hoa, cũng là nơi để ekip đạo diễn và các diễn viên giải đáp những thắc mắc của các fan ruột nhà Táo. Series được thực hiện bằng hình thức video call, phù hợp với thời điểm mọi người đang giãn cách phòng dịch. Người đảm nhận vị trí kết nối là hot tiktoker Tun Phạm . Kỳ đầu tiên, Tun Phạm sẽ cùng tham gia trò chuyện với Đạo diễn Võ Thạch Thảo, Thiết kế trang phục – chị Jessica và anh Quốc Bảo – Họa sĩ thiết kế của phim Cây táo nở hoa.

Trong phần chia sẻ, Tun Phạm đại diện cho các fan nhà Táo gửi đến “lời yêu cầu dùng thuốc kích thích tăng trưởng để cây táo mau nở hoa” khiến đạo diễn Võ Thạch Thảo cùng 2 khách mời cười nghiêng ngã. Khi các fan đòi Hạnh li dị Ngọc và hứa sẽ cưới cho chị tấm chồng “ngon lành cành đào”, đạo diễn Võ Thạch Thảo đã gọi cho diễn viên Hồng Ánh. Nữ diễn viên không chỉ đáp lại vô cùng hài hước mà còn chia sẻ thêm loạt tin nhắn mà các fan ngày đêm đã “nổ inbox” facebook mình.

Liên quan đến đạo diễn Võ Thạch Thảo, chị cho biết do đoàn phim không có lựa chọn nên chị đành vào vai cô bác sĩ lạnh lùng trong phân cảnh Trúc được bác sĩ thông báo tình trạng bệnh. Trong cảnh này, nữ đạo diễn đã khiến Minh Trang và ekip cười liên tục trong 30 phút.

Ở một diễn biến khác, trong số hơn 200 ngày quay, họa sĩ thiết kế Quốc Bảo đã tiết lộ có hơn 10 cây táo được “tuyển chọn” kì công để thực hiện bộ phim với chế độ chăm sóc “đặc biệt”. Anh cho biết trong số hơn 10 cây táo, hiện tại nhà anh có 4 cây đang ra hoa kết quả và cũng qua được 2 mùa trái chín.

Đến với loạt câu hỏi hóc búa dành cho thiết kế trang phục - Jessica, fan nhà Táo thắc mắc không biết trang phục của Báu (Nhã Phương) có phải là mua “đồ si” ở chợ Bà Chiểu hay gom mỗi chợ một ít mà thành nhân vật có style “không đỡ nổi” như vậy? Chị Jessica cho biết mình dạo hết tất cả các khu chợ lớn nhỏ, hễ thấy hợp là mua về cho Báu!

Không chỉ dừng lại ở đó, team đạo diễn còn chia sẻ hàng loạt chi tiết thú vị trong Kỳ 1, sẽ được phát lúc 12h Chủ Nhật – 01/08 trên ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: