Đây là những sao Hàn nói không với scandal, khiến cánh “paparazzi” cũng phải bó tay

Thứ hai, 21/10/2019 09:34 (GMT+7)

Dưới đây là 4 nghệ sĩ được gắn mác “thanh niên nghiêm túc” của Showbiz Hàn vì tìm mỏi mắt cũng không thấy scandal nào!

Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi không chỉ nổi tiếng với khán giả màn ảnh nhỏ qua những bộ phim đình đám và lối diễn xuất tuyệt vời, anh còn được biết đến là một nam diễn viên nổi tiếng với đời tư trong sạch đến “đáng sợ”. Ngoài thời gian dành cho công việc thì anh chỉ ở nhà và nếu có ra ngoài thì cũng chỉ có đi đá bóng. Chính vì vậy mà nhiều đồng nghiệp đã nhận xét Lee Seung Gi rằng: “Cậu ấy là một tu sĩ, chỉ là cậu ấy chưa cạo đầu thôi”.

Kim Jong Kook

Là một thành viên nổi tiếng trong chương trình truyền hình ăn khách của Hàn Quốc “Rungning man”, Kim Jong Kook luôn khiến các “paparazzi” phải chào thua với lịch trình có phần “buồn tẻ” của anh. Lí do vì sao lại như vậy? Vì ngoài thời gian bận rộn với nghệ thuật, anh chỉ đi từ nhà đến phòng tập gym và từ phòng tập gym trở về nhà. Cuộc sống của anh là chuỗi lặp lại vô hạn của nhà và phòng tập gym. Hong Kyung Min – một người bạn của Jong Kook từng chia sẻ: “Khi tôi gọi điện cho Kim Jong Kook, chỉ có 3 trường hợp sẽ xảy ra: Cậu ấy đang trên đường đến phòng tập gym – cậu ấy đang tập gym – cậu ấy đang trở về nhà sau khi tập gym”.

Chen (EXO)

Là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu, Chen luôn được mọi người xung quanh tôn trọng, yêu mến vì tính cách hòa nhã, thân thiện đến hoàn hảo. Thậm chí, có lần netizen Hàn còn bất ngờ khi nghe đến chuyện Chen cúi gập người xin lỗi một bà cụ đang qua đường vì làm phiền bà.

Không chỉ nhận được nhiều nhận xét tích cực cũng như những lời khen có cánh về cách sống tốt đẹp của mình, Chen còn là một người có tấm lòng nhân hậu và luôn biết giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Được biết, trong nhiều năm qua, anh đã thường âm thầm quyên góp, làm từ thiện cho nhiều trường hợp có cuộc sống thiếu thốn, khó khăn trong im lặng. Chính điều đó lại càng chứng tỏ được rõ “nhân cách vàng” của chàng trai ấm áp này!

Seohyun (SNSD)

Em gái út của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD vốn không chỉ được khán giả biết đến với một vẻ ngoài xinh đẹp và giọng ca đầy cuốn hút, Seohyun còn được nhiều người nhận xét là “Ngôi sao có đời tư trong sạch nhất Showbiz Hàn” bởi vì kể từ khi debut đến nay, nữ ca sĩ chưa từng vướng phải bất kì scandal nào về cả đời tư lẫn sự nghiệp.

Theo đó, tất cả những gì báo chí Hàn thu được từ “em út ngoan hiền” nhà SNSD chỉ là: “Seohyn đến quán cafe – Seohyun gặp gỡ và tán chuyện với bạn bè – Seohyun đến thư viện đọc sách”.

Được biết, sau khi rời nhóm, Seohyun đã nhận được nhiều sự coi trọng từ chính phủ Hàn Quốc khi liên tục trở thành đại sứ danh dự cho Nhà Xanh, biểu diễn tại các sự kiện liên quan đến quan hệ ngoại giao. Đặc biệt, Seohyun cũng là ngôi sao duy nhất mà trong hai lần Hàn Quốc giao lưu với Triều Tiên đều trở thành đại sứ danh dự.

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: