Đây là 5 nữ thần tượng có giọng hát trầm ấm tự nhiên, thu hút người hâm mộ khắp nơi

Thứ sáu, 11/10/2019 21:12 (GMT+7)

Cùng Mực Tím khám phá xem 8 cô gái này là ai trong bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh những giọng ca nữ đầy nội lực thì vẫn còn tồn tai một số vocal sở hữu giọng hát trầm ấm với âm sắc cực kì quyến rũ, là một ứng cử viên hoàn hảo để đưa bài hát trở nên có hồn, tạo sự đa dạng cho các ca khúc có âm vực cao.

Và đây là 5 nữ thần tượng sỡ hữu “deeps voice” giàu cảm xúc khiến người hâm mộ “mê mệt”:

Lee Hi

Lee Hi được xem là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất của nhà YG cũng như so với các nghệ sĩ cùng thế hệ khác trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc hiện tại.

Với chất giọng trầm khàn, truyền cảm của mình, Lee Hi luôn thể hiện rất tốt các ca khúc của mình và truyền được những xúc cảm của bài hát đến gần với khán giả.

Jihyo (TWICE)

Jihyo là giọng ca chính của TWICE và là một ví dụ hoàn hảo cho một giọng hát “đẹp”. Chính nhờ chất giọng tuyệt vời này mà cô được xem là idol nữ dễ dàng thu hút được khán giả bởi chính giọng hát của mình.

Moonbyul (MAMAMOO)

Tuy không sở hữu một gương mặt đẹp “chuẩn” như các idol nữ khác nhưng Moonbyul vẫn luôn là một “girl crush” có khả năng hút cả fan nam lẫn fan nữ bởi chính giọng hát trầm ấm, cuốn hút của mình. Và chính nhờ chất giọng đặc biết này mà các phần rap của cô thú vị hơn gấp 10 lần.

Binnie (Oh My Girl)

Binnie được xem là một nữ idol vừa có một nhan sắc tuyệt vời lại vừa sở hữu cho mình một giọng hát ấn tượng, “đốn tim” hàng ngàn fan hâm mộ trong suốt bao nhiêu năm qua.

Chính nhờ chất giọng tuyệt đẹp này của Binnie đã làm cho các ca khúc của Oh My Girl trở nên độc đáo và thu hút với người nghe. Đặc biệt là trong ca khúc “King of Masked Singer” dưới đây!

Bạn yêu thích "deep voices" của ai nhất trong 4 nữ thần tượng trên?

PHƯƠNG TRANG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: