Dấu ấn Nguyễn Minh Tuấn qua những thiết kế cho Thuỳ Tiên

Thứ tư, 26/10/2022 09:39 (GMT+7)

Đồng hành cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên suốt 4 năm qua, NTK Nguyễn Minh Tuấn ngày càng thăng hoa hơn trong những sáng tạo nghệ thuật.

Đêm 25/10, tại Indonesia, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện rạng rỡ với những trang phục quyến rũ khoe trọn thân hình gợi cảm. Đặc biệt khoảnh khắc trao vương miện cho người đẹp Brazil, Thuỳ Tiên đẹp rạng rỡ và quyền lực với chiếc đầm dạ hội đặc biệt của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Thiết kế mang tên Crown Dress II lấy cảm hứng từ chính vương miện Hoa hậu Hoà bình Thế giới phiên bản mới nhất. Bộ trang phục này do stylist Louis Huy Đặng, Thuỳ Tiên và NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng lên ý tưởng.

Mẫu thiết kế được sáng tạo với phom đuôi cá kết hợp hài hoà với phần cầu vai mang đến sự uy quyền, bên cạnh đó vẫn giữ được nét mềm mại uyển chuyển từ sắc vàng của chiếc vương miện và tạo điểm nhấn bởi sắc xanh lục bảo. Chiếc váy được đính 5.000 viên đá pha lê các loại, kim sa, trân châu…

Quy trình làm việc này khiến NTK Nguyễn Minh Tuấn nhớ lại thời gian 1 năm trước, khi Thùy Tiên tham gia Miss Grand International 2021. Chính anh là người đã thực hiện 3 mẫu đầm dạ hội cho Thuỳ Tiên, trong đó thiết kế Crown Dress I với đường cắt xẻ táo bạo khoe vọn trẹn nét đẹp của cô đã gây ấn tượng mạnh cho công chúng khắp thế giới.

\

3 mẫu váy của Thùy Tiên trong cuộc thi Miss Grand 2021

Khoảnh khắc đăng quang của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

Trong suốt nhiệm kì của Thùy Tiên, NTK Nguyễn Minh Tuấn là một trong những nhà thiết kế trong nước tiếp tục đồng hành cùng Thuỳ Tiên. Nàng Hậu quốc tế đã diện khoảng hơn 20 thiết kế đẹp mắt của anh.

Những thiết kế Nguyễn Minh Tuấn thực hiện cho Thùy Tiên sau đăng quang

Mỗi thiết kế đều thể hiện tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng của “NTK của các Hoa hậu”. Từ những ngày đầu thi nhan sắc, Thùy Tiên diện các thiết kế ôm sát khoe đường cong, sau đó, cô thay đổi với trang phục cắt xẻ táo bạo, đính kết đẹp mắt. Sự thay đổi này của người đẹp có dấu ấn của Nguyễn Minh Tuấn.

Những bộ cánh của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018 cũng do Nguyễn Minh Tuấn thực hiện

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã có 4 năm đồng hành cùng Thùy Tiên

Nguyễn Mình Tuấn bật mí: “Những trang phục dành cho Thuỳ Tiên sau đăng quang luôn đặt tiêu chí khoe được hình thể. Ngoài ra, những yếu tố khác về phom dáng, màu sắc…đều do stylist Louis Huy Đặng quyết định để giúp nàng Hậu có phong cách ổn định, cuốn hút.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: