Đạt G và Du Uyên trở lại sau “Bánh mì không”

Thứ sáu, 22/05/2020 20:40 (GMT+7)

Sau thành công của MV “Bánh mì không”, Đạt G và Du Uyên đã lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Những ngày qua, khi Đạt G và Du Uyên hé lộ với khán giả về việc sẽ phát hành một sản phẩm mới, nhiều fan đã đồn đoán đó là một MV về món ăn. Fan kể hàng loạt món từ: Cơm tấm, bún đậu, bánh pía, bánh mì thịt, xôi hộp… Ngày 20/5, khi poster MV được tung ra, với úp mở dòng chữ GVX, nhiều fan đã đoán đây là tựa ca khúc viết tắt từ ba chữ GXV với nhiều đáp án: Gửi xuân về, Gọi xuân về, Gánh xôi vừng, Gói xôi vò…

Các diễn viên xuất hiện trong teaser MV.

Tuy nhiên, fan càng hoang mang khi 20 giờ tối 21/5, teaser chính thức của MV tiếp tục xuất hiện dòng chữ GXV mà không hề có một món ăn nào. Teaser vỏn vẹn 11 giây với hình ảnh người đàn ông và người phụ nữ cùng tiếng gọi vang vọng “Cha ơi”, “Mẹ ơi” và cuối cùng là ba chữ GXV. Hai gương mặt xuất hiện trong poster và teaser chính là nam diễn viên Thạch Kim Long, nữ diễn viên Hoàng Thuý và cũng không có sự có mặt của Đạt G và Du Uyên.

Đạt G.

Du Uyên

Tuy nhiên, khác với hình ảnh đôi trẻ trong tình yêu từ sáng của các MV trước. Trong MV này, dường như hai gương mặt diễn viên trong teaser gợi cho người xem nhiều suy nghĩ về một tình huống gặp gỡ xúc động và lắm gian truân. MV thứ ba của Đạt G và Du Uyên với ba từ viết tắt GXV sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 20 giờ ngày 25/5.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: