Đạo diễn Lê Thiện Viễn hé lộ nhân tố mới kết đôi cùng Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 09/11/2020 12:27 (GMT+7)

Nhân tố mới Jessica Hoàng Anh sẽ tạo nên những “biến cố động trời” trong kế hoạch “cầm cưa” của Ngô Kiến Huy trong phim Em là của em.

Bên cạnh Ngô Kiến Huy và Khả Như cùng dàn bao là các diễn viên gạo cội, Jessica Hoàng Anh là nhân tố được trao trọng trách giữ vị trí mấu chốt trong toàn bộ câu chuyện “‘Em’ là của em”. Thế nhưng, thông tin về Jessica Hoàng Anh vẫn chưa được tiết lộ, ngoại trừ việc cô nàng sinh trưởng tại nước ngoài. Ngoài ra, trên Instagram chính của Jessica Hoàng Anh - @callmejessica.ha, nữ diễn viên cũng chỉ chia sẻ các hình ảnh thân thiết với Ngô Kiến Huy và dàn diễn viên tham gia “‘Em" là của em”.

Phân cảnh tương tác giữa Jessica Hoàng Anh và Maya. Nhân tố mới vẫn tiếp tục được đoàn phim giấu mặt.

Chia sẻ về việc lựa chọn một nhân tố điện ảnh quá mới, đạo diễn Lê Thiện Viễn thẳng thắn: “Jessica đã thể hiện được một vai diễn có rất nhiều cá tính: quyến rũ, vui tính, trẻ con, vừa đàn bà lại vừa đàn ông”. Tương tác của Huy và Jessica rất tốt. Cô ấy đã thể hiện đúng vai trò của nhân vật mấu chốt của câu chuyện. Ngoài ra, nhan sắc của Jessica Hoàng Anh khiến cả đoàn đứng hình mỗi khi xuất hiện”.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy - người có khá nhiều phân cảnh đóng cùng Jessica Hoàng Anh, lại cho rằng trải nghiệm cùng Jessica Hoàng Anh khá hấp dẫn và mang đến nhiều thử thách mới mẻ.

Ngô Kiến Huy có nhiều cảm hứng khi làm việc cùng Jessica Hoàng Anh

Ngoài Jessica Hoàng Anh, Maya cũng là nhân tố mang đến nhiều tò mò

“Quân sư tình yêu" Khả Như

“‘Em’ Là Của Em” dự kiến ra rạp vào ngày 08/01/2021, do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang… cùng dàn khách mời đặc biệt.

Nội dung “‘Em’ Là Của Em” sẽ không quá xa lạ với trường phái phim Rom-com (Romantic & Comedy): sự hài hước, tình cảm và pha lẫn một số triết lý tình yêu đơn giản. Anh cho biết phim sẽ có nhiều cú twist khiến người xem bất ngờ.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: