Đạo diễn Giấc mơ của mẹ: “Chỉ có Hồng Vân mới đóng được vai bà Thanh”

Thứ sáu, 04/11/2022 19:32 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung - chỉ đạo diễn xuất bộ phim “Giấc Mơ Của Mẹ” khẳng định, nếu không phải là NSND Hồng Vân đảm nhận vai người mẹ thì sẽ không tìm được ai khác thể hiện hoàn hảo như vậy

Xuất hiện nhiều trên màn ảnh với vai trò người mẹ, NSND Hồng Vân cho thấy bề dày kinh nghiệm, cách xử lí vai diễn khéo léo khi làm bật được sự khác biệt của mỗi nhân vật. Gần đây khi tham gia Giấc Mơ Của Mẹ, NSND Hồng Vân tiếp tục gây sốt với hình tượng bà mẹ tần tảo, thương con, gần sát với thực tế.

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim gia đình kể về bà Thanh (NSND Hồng Vân), người phụ nữ truyền thống. Chịu ảnh hưởng của lối tư tưởng cũ nên bà Thanh áp đặt con cái vào một qui chuẩn nhất định mà bản thân cho là đúng. Dù chưa được các con thấu hiểu nhưng với tình yêu của một người mẹ, bà Thanh vẫn sẵn lòng ủng hộ và tôn trọng quyết định của các con.

Nhân vật Thanh trong phim là một người đàn bà có tính tình "xởi lởi", rộng rãi với xóm làng, giàu tình cảm nhưng đôi khi bốc đồng về mặt cảm xúc. Bà cũng có mặt khó tính của riêng mình, hay lớn tiếng cãi cọ nhưng thực chất lại rất tốt bụng. Với một hình tượng quen thuộc như vậy, nếu không có cách xử lý vai diễn khéo léo, nhân vật rất dễ đi vào một lối mòn diễn xuất.

Trước khi đảm nhận vai bà Thanh, NSND Hồng Vân đã nổi tiếng với hình tượng một bà mẹ "khắc nghiệt" trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Để khán giả không bị cái bóng cũ làm lu mờ đi vai diễn hiện tại là một nhiệm vụ khó nhằn. “Ấn tượng nhất với tôi trong phim là chị Hồng Vân, vào vai bà Thanh. Tôi nghĩ nếu không phải chị Hồng Vân thì sẽ không tìm được ai khác thể hiện vai bà Thanh một cách hoàn hảo như thế”. - Đạo diễn Nguyễn Minh Chung bày tỏ.

Nhắc đến NSND Hồng Vân, đạo diễn Nguyễn Minh Chung không khỏi tâm đắc cho biết: “Trong ‘Giấc Mơ Của Mẹ’, Hồng Vân thể hiện toàn bộ tính cách của nhân vật một cách tinh tế. Có rất nhiều yếu tố tinh tế khiến tôi tâm đắc với khả năng diễn xuất của chị. Tôi nghĩ đây là một vai đặc biệt. Hầu như tôi chọn lựa rất nhiều diễn viên nhưng cuối cùng chỉ có chị Hồng Vân mới thể hiện được vai bà Thanh mà thôi”.

Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã phát sóng được 58/80 tập phim trên VieON. Các tình tiết, biến cố quan trọng bắt đầu tiến đến cao trào khiến khán giả vô cùng hồi hộp. Đón xem tập 58 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: