Đạo diễn của Thưa mẹ con đi lại thử thách bản thân với Bằng chứng vô hình

Thứ năm, 23/04/2020 16:19 (GMT+7)

Sau bộ phim cảm động về gia đình, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thử thách bản thân với đề tài tội phạm, trinh thám với mong muốn làm phong phú hơn thị trường phim Việt.

Không chỉ mang đến trải nghiệm hồi hộp khi cùng các nhân vật tham gia phá án, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cho biết Bằng chứng vô hình còn trực tiếp phản ánh nhiều vấn đề thời sự nóng hổi, trong đó có hiểm họa đến từ các mối quan hệ trên mạng.

Bộ phim kể về câu chuyện truy đuổi gắt gao giữa cô gái mù tình cờ trở thành nhân chứng duy nhất và kẻ sát nhân nguy hiểm. Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ, anh cùng ê kíp đã cố gắng hết sức để tạo ra hình ảnh và âm thanh lôi cuốn cho bộ phim, đặc biệt trong những cảnh quay khó như hành động, rượt đuổi, màn đối đầu giữa các nhân vật.

Phương Anh Đào hồi hộp với dự án mới.

Ngoài ra, trong Bằng chứng vô hình, đạo diễn cũng cố gắng mang đến màu sắc mới cho các diễn viên. Phương Anh Đào có vai diễn thử thách và “đặc biệt nhất” trong sự nghiệp tính đến thời điểm này khi hóa thân thành một cô gái mù. Quang Tuấn biến hóa hơn với hình ảnh một trên tội phạm có học thức. Ái Phương không còn dịu dàng nữ tính mà trở thành một nữ cảnh sát gan dạ và quyết đoán. Anh Tú (quán quân Cười Xuyên Việt 2016) mới lạ hơn khi không vào vai hài. Đặc biệt, đạo diễn cũng giới thiệu Otis - hứa hẹn sẽ là gương mặt tiềm năng của điện ảnh.

Phương Anh Đào có vai diễn "đặc biệt" nhất từ trước đến giờ.

Sau Thất sơn tâm linh, "thầy Huỳnh" Quang Tuấn vào vai tên tội phạm nấp sau vẻ ngoài học thức.

Ái Phương - Anh Tú tung hứng ăn ý trong phim.

Bằng chứng vô hình dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 10.07.2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: