Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam: Vũ Văn Thanh vắng mặt đáng tiếc

Thứ ba, 09/10/2018 14:07 (GMT+7)

Do chấn thương, Vũ Văn Thanh không được triệu tập vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

So với danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự Asiad vừa qua, những cái tên không được triệu tập đợt này là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC), các hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng), Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai). Trong đó, trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh gặp phải chấn thương nặng.

Ảnh: VFF

Ngoài những cầu thủ đã khẳng định được tài năng và tên tuổi, HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho một số cầu thủ có phong độ tốt như Nguyễn Tiến Linh ("vua phá lưới nội"), Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Phạm Văn Cường, Lục Xuân Hưng, Phạm Văn Thành, Dương Văn Hào...

Theo VFF, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju từ ngày 16/10 đến 30/10. Trong thời gian tập huấn tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vừa được công bố sáng 9/10/2018.

Ảnh: VFF

TRÀ NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: