Danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2022 gọi tên Thu Ngân

Thứ bảy, 16/04/2022 06:30 (GMT+7)

Nguyễn Thị Thu Ngân, sinh viên lớp quan hệ công chúng khóa 9, đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2022.

Hội thi “Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, lần thứ VII – năm 2022” đã thu hút 150 hồ sơ tham gia, trải qua các vòng Sơ tuyển, Bán kết với các phần thi kiểm tra kiến thức, đo nhân trắc học, trình diễn trang phục học đường, trình diễn trang phục áo bà ba, trình diễn trang phục dạ tiệc. Ban tổ chức đã chọn ra 30 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết.

Tại vòng Chung kết, Top 30 thí sinh sẽ tham dự các phần thi, các hoạt động: Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp được yêu thích, Người đẹp ảnh, Người đẹp thời trang. Đồng thời, các thí sinh còn tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, hoạt động bảo vệ môi trường… Tham gia các hoạt động du lịch dã ngoại nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, đội nhóm.

Đêm chung kết, các thí sinh đã trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội, chọn Top 15 và sau đó chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất vào phần thi ứng xử để chọn ngôi vương cao nhất cho cuộc thi.

Top 15 thí sinh chuẩn bị thể hiện tài năng để bước tiếp vào vòng ứng xử

Top 5 thí sinh thể hiện phần thi ứng xử

Anh Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thành Đoàn TP.Cần Thơ trao giải thưởng Người Người đẹp thân thiện cho thí sinh.

Á khôi 4 thuộc về nữ sinh mang SBD 29

Hoa khôi Đại sứ Du lịch Thành phố Cần Thơ – Huỳnh Thuý Vi trao giải thưởng cho Á Khôi 3 -Văn Thị Trúc Linh.

TS Nguyễn Văn Quang – Hiệu trưởng Nhà trường trao giải thưởng cho Á khôi 2 - Trần Khả Di

AHLĐ,NGND,GS Võ Tòng Xuân – Hiệu trưởng danh dự trường Đại học Nam Cần Thơ trao giải thưởng cho Á khôi 1- Nguyễn Thị Tuyết Linh.

TS-LS Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Nam Cần Thơ trao vương miện, giấy chứng nhận, băng đeo, hoa và giải thưởng cho tân hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ Nguyễn Thị Thu Ngân – lớp Quan hệ công chúng khoá 9.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Thu Ngân chia sẻ: "Mình sẽ cố gắng hết sức sao cho xứng đáng với ngôi vị có được, trước tiên là sinh viên của trường mình sẻ cố gắng hoàn thành tốt chuyên môn của mình để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ, sau đó cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân ngày càng hoàn thiện hơn để sau này góp ích cho xã hội...”. Trong tương lai nếu có cơ hội, Ngân sẽ thử sức các cuộc thi lớn hơn.

TRẦN TUYÊN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: