Đặng Văn Lâm xuất thần, Việt Nam hòa Thái Lan

Thứ ba, 19/11/2019 21:16 (GMT+7)

Thái Lan được hưởng một quả phạt đền trong một tình huống không rõ ràng nhưng sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm đã giúp cho đội tuyển Việt Nam giữ sạch lưới.

Tình huống diễn ra ở phút 29. Thủ môn Đặng Văn Lâm tuy đã đoán sai hướng sút của số T.Bunmathan nhưng vẫn kịp dùng chân cản phá, giúp Việt Nam tiếp tục duy trì thành tích giữ sạch lưới trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022.

Không lâu sau đó Việt Nam đưa bóng vào lưới thủ môn Kawin của Thái Lan nhưng bàn thắng không được công nhận. Trọng tài Ahmed Al Kaf cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Thái Lan trong tình huống này. Và đây lại là một quyết định gây tranh cãi của vị trọng tài người Oman.

Ảnh: AFC

Nhìn chung, trong hiệp 1 Thái Lan tuy vượt trội về thời gian cầm bóng nhưng Việt Nam vẫn chơi không quá bị động so với đội khách. Nguyễn Quang Hải và đồng đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn so với đối phương. Kết thúc hiệp 1 2 đổi ra sân tạm nghỉ với tỷ số 0 - 0.

Thế trận giằng co giữa hai đội được duy trì trong hiệp 2. Đây là hiệp đấu chứng kiến sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh đã có ít nhất ba lần cứu thua cho đội nhà. Ngoài ra, Văn Hậu cũng đã phải lấy thân mình để ngăn cản bàn thua cho Việt Nam những phút cuối trận.

Việt Nam thêm một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Kawin. Tuy nhiên, không có bàn thắng cho Nguyễn Tiến Linh khi đồng đội của anh đã rơi vào tư thế việt vị.

Trong hiệp 2 huấn luyện viên Park Hang Seo đã đưa Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức vào sân thay cho Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, cả ba không để lại nhiều dấu ấn.

Chung cuộc, Việt Nam hòa 0 - 0 với Thái Lan, tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm cùng thành tích bất bại.

NAM TRÂN
(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: