Đang rần rần với Thưa mẹ con đi, trai đẹp Lãnh Thanh bất ngờ làm sếp của Hari Won

Thứ năm, 15/08/2019 22:22 (GMT+7)

Trong phim điện ảnh Oppa phiền quá nha, trai đẹp vướng vào tình tay ba với Hari Won và Park Jung Min.

Trong trailer chính thức của Oppa, Phiền Quá Nha, nhà sản xuất hé lộ rõ hơn về câu chuyện bi hài của đôi oan gia Ca Dao - Chan Y. Ca Dao vào vai cô nàng nhân viên văn phòng hậu đậu, lúc nào cũng trong tình trạng sắp bị đuổi việc. Vì ngủ dậy trễ, không kịp tham gia cuộc họp, Ca Dao bị sếp sa thải. Tuy nhiên, cô có cơ hội cứu xét nếu lôi kéo được Chan Young hay còn gọi là Chan Y (Park Jung Min) - ngôi sao ca nhạc đến từ xứ kim chi - đang có tour diễn tại Việt Nam Chan Y cộng tác với công ti. Tuy nhiên, Chan Y tuyệt tình từ chối Ca Dao với thái độ vô cùng hách dịch.

Trailer chính thức còn bật mí một tình tiết quan trọng, nguồn cơn của mọi sự cố trong phim: Ca Dao và Chan Y bất ngờ bị hoán đổi cho nhau. Chàng ca sĩ hống hách, kênh kiệu Chan Y bỗng trở nên nữ tính đến… kì lạ. Cô Ca Dao rụt rè, hối hả nay lại vô cùng khó chịu và hay lớn tiếng trong mắt mọi người.

Phần sau của trailer cho thấy sóng gió kéo đến khi Ca Dao không thể tự tin biểu diễn vì không hát, không nhảy được. Trong khi đó, Chan Y cũng đang gặp rắc rối với công ti quản lí của mình tại Hàn Quốc…

Chủ đề “hoán đổi" trên phim điện ảnh không phải là hiếm, nhưng hoán đổi giữa hai con người thuộc hai quốc tịch với hai nghề nghiệp trái ngược nhau trên màn ảnh Việt thì lại mới mẻ. Đạo diễn Hwang Kyung Sung cho biết với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc, anh muốn cho khán giả Việt Nam hiểu được phần nào những khó khăn cũng như góc tối mà những nghệ sĩ phải trải qua.

Ngoài đôi oan gia ồn ào Hari Won và Park Jung Min, NSND Ngọc Giàu vẫn chứng tỏ diễn xuất đỉnh cao khi hóa thân thành người bà đãng trí. NSND Hồng Vân và Hoàng Sơn sẽ là cha mẹ của Ca Dao; Lãnh Thanh - trai đẹp gây thương nhớ trong Thưa Mẹ Con Đi vướng vào tình tay ba với Hari Won và Park Jung Min…Bên cạnh đó, Huỳnh Uyển Ân - em dâu của Hari Won - cũng có màn ra mắt đầu tiên trên màn ảnh rộng trong vai cô em gái của Ca Dao.

Ngoài ra, Oppa Phiền Quá Nha cũng giới thiệu đến khán giả 3 ca khúc của Park Jung Min trong đó có một ca khúc song ca cùng Hari Won. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13.9.2019 trên toàn quốc.

KHANG NGỌC
Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: