Đan Trường tung USB gói gọn “thanh xuân âm nhạc”

Chủ nhật, 14/05/2023 18:13 (GMT+7)

Để có một kỉ vật là nơi tập hợp tất cả những ca khúc trong sự nghiệp ca hát của mình, đồng thời giúp khán giả có thể nghe nhạc Đan Trường ở mọi nơi, nam ca sĩ quyết định phát hành USB The best Of Dan Truong's Song.

USB The Best Of Dan Truong's Song là một sản phẩm mà Đan Trường và ê kíp thực hiện với nhiều tâm huyết. Điều đó được minh chứng trong việc những hình ảnh được làm một cách chỉn chu, đẹp mắt. Phần vỏ bên ngoài đã được anh lựa chọn những chất liệu có độ cứng, bền giúp USB được bảo quản lâu hơn.


Đan Trường và ê kíp đã sắp xếp thời gian để chụp một bộ ảnh cho dự án USB này. Anh muốn khán giả nhìn thấy sự tâm huyết, chỉn chu và sự trân trọng dành cho những ai đã từng yêu thương tiếng hát của Đan Trường.

USB The Best Of Dan Truong's Song phiên bản 2023 - 2024 có dung lượng lưu trữ 64GB, là tập hợp tất cả những ca khúc nổi tiếng của Đan Trường trong suốt mấy chục năm ca hát. Đặc biệt hơn nữa, với những ai sở hữu chiếc USB The Best Of Dan Truong's Song phiên bản 2023 - 2024 sẽ luôn được cập nhật những sản phẩm âm nhạc mới và chất lượng nhất trong thời gian sử dụng.

Đan Trường cho biết anh bất ngờ trước sự đón nhận của khán giả dành cho sản phẩm của mình dù chưa phát hành. Anh chia sẻ: “Nhiều người hỏi Trường vì sao giữ được lửa nghề, vì sao hát mấy chục năm mà chưa bao giờ thấy “ngán", đó là vì tình yêu thương của mọi người dành cho Trường. Khi mình ý thức được tình cảm của khán giả, mình thấy bản thân cần có trách nhiệm hơn để không phụ lòng mọi người".


Trước đó, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và "cháy hàng" sau 2 ngày. Từ nhu cầu thực tế ấy, Đan Trường và ê-kíp tiếp tục thực hiện một dự án tương tự, đồng thời cập nhật thêm ca khúc mới để đáp lại tình yêu thương của mọi người.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: