Đan Trường làm live concert kỉ niệm 25 năm ca hát tại Hà Nội

Thứ ba, 09/06/2020 11:23 (GMT+7)

Nếu không có gì thay đổi, live concert kỉ niệm 25 năm ca hát của Đan Trường sẽ diễn ra vào năm sau.

Sau thời gian phải ở nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ca sĩ Đan Trường - Trung Quang đã trở lại biểu diễn và gặp gỡ khán giả. Hai thầy trò có lịch biểu diễn tại TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, cả ba đêm diễn đều chật kín khán giả.

Mặc dù có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu song thầy trò Đan Trường - Trung Quang vẫn không quên nhắc nhở người hâm mộ phải giữ sức khỏe, bảo vệ bản thân trong giai đoạn này. Anh chia sẻ: “Thực tế việc đi diễn trở lại khiến tôi rất hạnh phúc song ở thời điểm mà dịch chưa được khắc phục triệt để thì việc bảo vệ sức khỏe vẫn là điều cần thiết”.


Một điều đặc biệt nữa, trong các đêm nhạc tại miền Bắc, Đan Trường tiết lộ, nếu không có gì thay đổi, anh sẽ thực hiện một live concert vào năm sau tại Hà Nội để kỷ niệm 25 năm ca hát. Song song đó, Đan Trường cũng tiết lộ sẽ phát hành Album Bo Bolero (với sự kết hợp với Cẩm Ly, Lệ Quyên, Tố My, Trung Quang) trong thời gian tới. Mặt khác, anh và ê-kíp của mình cũng đang ấp ủ thực hiện dự án phim ngắn cổ trang "Mưa trên cuộc tình" phần 2


Trong khi đó, thời điểm hiện tại, Trung Quang nhận được sự ủng hộ của khán giả khi có những bước đi táo bạo trong nghề. Không chỉ theo đuổi dòng nhạc bolero, nam ca sĩ còn mạnh dạn thử sức ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Trung Quang cũng bật mí về Album Vol 5 sẽ phát hành trong thời gian tới với sự thay đổi phong cách trẻ trung hơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: