Đan Trường gợi nhớ thời hoàng kim qua loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt

Thứ bảy, 07/08/2021 21:36 (GMT+7)

Tiếp tục với dự án "Hoa hát", ca sĩ Đan Trường vừa tung liên khúc 'Vầng trăng đêm trôi - Tâm hồn xao động' với phong cách Acoustic.

Không còn là những giai điệu sôi động như trước, Đan Trường chọn cách trình bày ca khúc theo hướng nhẹ nhàng, cùng âm thanh guitar sâu lắng. Có thể thấy, cách hát này ít khi được các ca sĩ lựa chọn bởi nó sẽ bộc lộ rõ chất giọng. Dù vậy, với kinh nghiệm đi hát cùng chất giọng đã được chứng minh trong suốt nhiều năm làm nghề, Đan Trường vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc này.

Được biết "Vầng trăng đêm trôi" và "Tâm hồn xao động" là hai ca khúc nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng do HT Production nắm bản quyền. Khi quyết định lựa chọn hai ca khúc này cho dự án âm nhạc "Hoa hát", Anh Bo đã không khỏi đắn đo, đồng thời nỗ lực mang đến những màu sắc mới mẻ cho khán giả.

Để ra mắt bản chính thức này, Đan Trường và ê-kíp đã dành 6 tháng để chuẩn bị, thực hiện rất nhiều bản phối mới chọn được bản ưng ý. Bên cạnh đó, sự chỉn chu của Đan Trường còn được thể hiện rõ ở việc lựa chọn bối cảnh lãng mạn và thơ mộng tại Đà Lạt.

Nói thêm về dự án "Hoa hát", Đan Trường tiết lộ bản thân anh từng có thời gian được khán giả chú ý khi thể hiện các ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Thậm chí, đó cũng được xem là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Vì vậy, anh muốn thông qua dự án này gửi lời cảm ơn đến khán giả đã từng yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng anh.

Đồng thời, giọng ca "Kiếp ve sầu" chia sẻ hiện tại, dù đang ở Mỹ song anh vẫn luôn hướng về quê hương và dõi theo tình hình dịch bệnh ở Việt Nam. Bản thân nam ca sĩ không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh mọi người vất vả chống chọi với Covid-19. Tuy nhiên, Đan Trường tin với sự đồng lòng của người dân và sự chỉ đạo kịp thời của nhà nước, Việt Nam hoàn toàn có thể chiến thắng dịch bệnh.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: