Đan Trường gói gọn thanh xuân của mình trong chiếc USB

Thứ năm, 14/04/2022 09:24 (GMT+7)

Nam ca sĩ chính thức ra mắt USB 32GB là tập hợp 220 sản phẩm gắn liền với hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đan Trường là nghệ sĩ Việt đầu tiên tung sản phẩm âm nhạc dưới hình thức USB.

Đan Trường cho biết dù thực hiện một USB nhưng anh cũng cố gắng chăm chút hình ảnh một cách đẹp mắt nhất. Với hình dạng một chiếc thẻ, mọi người có thể nghe nhạc của Đan Trường mọi lúc mọi nơi, cũng như có thể xem như một món quà để biếu tặng, hoặc lưu trữ như một kỷ niệm đặc biệt.


Về chiếc USB này có hơn 220 audio, video được Đan Trường và ê-kíp chọn lọc, đó là những bài hát vốn đã quen thuộc với nam ca sĩ suốt nhiều năm qua và được khán giả yêu mến. Do đó, nam ca sĩ ưu ái gọi chiếc USB thế hệ mới này là “cả thanh xuân của Đan Trường". Kể từ lúc công bố, đã có hơn 1.000 USB được khán giả và các fan cứng đặt hàng.


Được biết trước đó, vào năm 2019, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và được bán cháy hàng sau 2 ngày. Sự ủng hộ của khán giả trước đó chính là động lực để anh thực hiện tiếp.


Theo Đan Trường, lý do anh quyết định ra mắt USB vì anh muốn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của khán giả hiện nay. Theo nam ca sĩ, việc theo dõi trên YouTube đôi khi cũng sẽ gặp bất tiện nhất định, điển hình là việc tập hợp cùng lúc 200 ca khúc vốn đã làm nên tên tuổi của mình. Đó cũng chính là lý do anh quyết định thực hiện theo một hướng mới lạ hơn.


Được biết hiện tại, Đan Trường đang tất bật với các lịch diễn ở Mỹ và giới thiệu USB mới. Nam ca sĩ sẽ có mặt ở Việt Nam vào cuối tháng 5 để tham gia nhiều chương trình biểu diễn và trình làng thêm dự án độc đáo.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: