Dàn sao Việt góp mặt trong Thập Kỷ Nhạc Xuân của Gala Nhạc Việt

Thứ năm, 05/01/2023 14:47 (GMT+7)

Gala Nhạc Việt Tết 2023 với chủ đề Thập Kỷ Nhạc Xuân – Đại nhạc hội Tết kỷ niệm 10 năm hoành tráng, quy tụ đông đảo nghệ sỹ từ những nghệ sỹ hàng đầu showbiz Việt đến những nghệ sỹ thế hệ Gen Z được yêu thích.

Gala Nhạc Việt Tết 2023 đang là một trong những chương trình Tết hấp dẫn, được khán giả quan tâm và mong chờ, như một dấu hiệu thông báo Tết về hàng năm Trong số kỷ niệm 10 năm, Gala Nhạc Việt không mang đến những sáng tác mới mà chọn lọc những ca khúc hit Tết nhất suốt thập kỷ qua của để làm mới lại theo phong cách âm nhạc Retro, Disco, Funky hiện đại do Đạo diễn Trần Thành Trung và Giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa biên tập âm nhạc.

Gala Nhạc Việt Tết 2023 quy tụ đông đảo các nghệ sỹ tham gia như: Mỹ Linh, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Lương Bích Hữu, Thanh Ngọc, Ngọc Mai, Thùy Lâm, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Hoàng Dũng, Tăng Phúc, Thái Ngân, Phùng Khánh Linh, Wren Evans, Anh Tú, Bùi Công Nam, Ricky Star, Lăng LD, Yuno Bigboi, các diễn viên Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Việt Trung, Khả Như, Puka, Huỳnh Lập, Duy Khánh…

Các nghệ sỹ đã mang đến một Đại nhạc hội Tết Việt với âm nhạc đa sắc màu, những ca khúc Xuân tưng bừng rộn rã cùng tạo nên bức tranh tổng thể mang đậm màu sắc Tết Việt rộn ràng và ngập tràn cảm xúc với những màn trình diễn độc đáo, đẹp mắt.

Đặc biệt ở Gala Nhạc Việt 2023 còn là những sự kết hợp, tái hợp bùng nổ của là những cặp đôi bạn thân trong showbiz Việt: Mỹ Linh – Thu Minh: Sự kết hợp “Đỉnh và Khủng” sau 15 năm của 2 sao Hạng A trong tiết mục đáng mong chờ. Cặp bạn thân Thanh Ngọc – Ngọc Mai lần đầu kết hợp, mở màn Gala Nhạc Việt với mùa xuân vùng cao tưng bừng. Các cặp song ca Văn Mai Hương cùng Ricky Star mang Tết đến tưng bừng với phiên bản mới của Vui Như Tết, Hòa Minzy – Lăng LD hội ngộ hát Tết này con sẽ về.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: