Dàn sao Việt đến chúc mừng đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi

Thứ hai, 10/10/2022 21:53 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng có sự góp mặt của dàn sao Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Isaac, Nam Thư, Sam, Ngọc Trinh...

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Trấn Thành vẫn dành trọn vẹn 2 ngày để đến Phan Thiết chia vui cùng đàn em. Là người chứng kiến tình cảm của cặp đôi từ những ngày đầu, Trấn Thành không khỏi xúc động khi hai người em thân thiết đã chính thức thành đôi.

Isaac và Diệu Nhi từng hợp tác trong phim Anh trai yêu quái. Isaac dành nhiều tình cảm quí mến cho bạn diễn Diệu Nhi. Để kịp giờ cử hành hôn lễ, ngay khi vừa hạ cánh sân bay, Isaac vội vã di chuyển đến Phan Thiết, quên luôn cả ăn trưa.

Hôn lễ của cặp đôi không thể thiếu vắng Thu Trang – Tiến Luật. Được biết, họ chơi thân với nhau nhiều năm, và Diệu Nhi – Anh Tú cũng góp mặt trong các dự án phim của Thu Trang – Tiến Luật.

Sau Vu quy đại náo, Ngọc Trinh trở thành chị em thân thiết với Diệu Nhi. Ngọc Trinh vui mừng khi bạn mình tìm được “chân ái”.

“Cô dâu tháng 8” Minh Hằng cũng có mặt trong lễ cưới của Diệu Nhi. Cả hai vào vai bạn thân trong phim Bẫy ngọt ngào.

Thuận Nguyễn là người em thân thiết của Diệu Nhi ở sân khấu Thế giới trẻ. Cả hai cũng từng hợp tác trong phim Bẫy ngọt ngào.

Nam Thư, Khánh Vân, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng - những đồng đội của Diệu Nhi tại Sao nhập ngũ - đến chúc mừng hạnh phúc của bạn.

Ninh Dương Lan Ngọc, Sam rạng rỡ đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Sam là người may mắn bắt được hoa cưới từ cô dâu.

Hội bạn thân thi nhau pose dáng cùng cô dâu - chú rể.

Cặp đôi Quang Tuấn - Linh Phi

Kiều Minh Tuấn với vẻ ngoài lạ lẫm, anh đảm nhận vai trò MC cho lễ cưới

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: