Dàn sao trẻ của “Lưới trời” kể chuyện hậu trường bi hài dở khóc dở cười

Thứ sáu, 21/01/2022 11:13 (GMT+7)

Trái ngược với những buồn đau trên phim, những khoảnh khắc hậu trường của”Lưới trời” luôn có nhiều thú vị, nhất là với dàn diễn viên trẻ trung, năng động

Bích Ngọc ám ảnh cảnh sông nước

Là diễn viên miền Bắc lần đầu Nam tiến, Bích Ngọc có nhiều trải nghiệm thú vị. Không chỉ học giọng miền Nam, Bích Ngọc cũng rất thích thú khi được đi nhiều tỉnh miền Tây, đặc biệt là những cảnh quay sông nước. Những cảnh trên ghe nhiều đến nỗi mỗi khi nhắm mắt ngủ, Ngọc vẫn có cảm giác chông chênh.

Nữ diễn viên cũng cảm thấy được “khai sáng” rất nhiều khi tham gia “Lưới trời”: Kể về cảnh quay ám ảnh nhất, Bích Ngọc chia sẻ: “Nhân vật của tôi có 2 cảnh phải nhảy xuống sông cứu người, vô tình hai cảnh đó lại rơi vào cùng một ngày. Cảnh cứu một đứa bé quay vào buổi trưa, lúc đó tôi quay tại một khúc sông gần bờ. Tôi nhảy xuống nước phải nằm ụp xuống luôn để có cảm giác sông rất sâu. Đến 10 giờ đêm tôi lại tiếp tục quay cảnh cứu người nữa nhưng phải ra khúc sông nước dâng rất cao. Lúc đó tôi rất sợ vì không biết bơi, lại là buổi tối”.

Lê Hạ Anh cảm động bởi tình cảm khán giả miền Tây

Dù đã là lần thứ 3 tham gia thể loại phim xưa nhưng Hạ Anh vẫn nghiên cứu phục trang, make-up, đến cách phát âm khẩu hình miệng để thể hiện vai diễn một cách tốt nhất.

Điều khiến Lê Hạ Anh cảm thấy nhớ nhất chính là tấm chân tình của khán giả: “Buổi sáng họ đi làm, còn tối họ sẽ đến ngồi xem rất ngay ngắn, kiểu như đi xem kịch, xem trực tiếp. Mọi người xem chăm chú lắm. Khi tôi diễn cảnh khóc tức tưởi, khán giả vỗ tay và khen rất nhiều. Tôi cứ tưởng mình đang diễn kịch ngoài trời cho khán giả xem vậy”.

Lê Hạ Anh chia sẻ rằng nhờ phim Lưới trời, cô được trải nghiệm thêm rất nhiều điều. Đặc biệt, bản thân nữ diễn viên trẻ luôn tự tạo áp lực cho bản thân để có thể hoá thân vào nhân vật một cách hoàn hảo nhất và để có thể phối hợp, học tập nhiều kinh nghiệm từ những tiền bối.

Lê Anh Huy đi đâu cũng được người dân cho đồ ăn

Lê Anh Huy khá có duyên với dòng phim xưa và nét cổ trang. Anh cũng rất ấn tượng vì sự thân thiện của người miền Tây: “Người dân rất niềm nở, họ liên tục mang đồ ăn, trái cây tới mời đoàn phim và các diễn viên . Ngày nào chúng tôi cũng được ăn uống no nê, như đi tiệc vậy”. “Điều khiến tôi vui hơn nữa là được làm việc với anh chị diễn viên lâu năm trong nghề, tôi cũng có cơ hội làm việc với anh Điền, anh Trung Dũng, chị Thân Thuý Hà cũng như anh Thanh Duy, họ rất dễ thương và nhiệt tình với người mới trong nghề” – chàng Thúc Sinh của phim Kiều cho biết.

Tim hoang mang sợ “đánh rơi” bạn diễn trên đường quê

Tim vào vai nhân vật Thắng, một người tham lam, xảo quyệt, đào hoa. Để hoàn thành tốt vai diễn này, nam ca sĩ đã rũ bỏ hình ảnh sang chảnh, giàu có trước đây hoá thân thành một tên lưu manh “chính gốc”. Điều ấn tượng nhất của Thắng chính là lấy lòng những cô gái xinh đẹp bằng cách chở họ dạo đường quê trên chiếc xe đạp lãng mạn. Nhưng đây lại là những phân cảnh khiến Tim hoảng sợ nhất. “Trên chiếc xe đạp xưa cũ, đường quê gập ghềnh, mình chạy xe mà cứ lo sợ ‘đánh rơi’ bạn gái ở phía sau khi nào không hay biết”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Lưới trời được chiếu vào lúc 21h30 mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: