Dàn sao Lật Mặt 6 đeo mặt nạ lên sân khấu, hé lộ tình tiết kịch tính

Thứ tư, 26/04/2023 14:25 (GMT+7)

Sự kiện ra mắt Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh diễn ra hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi trong showbiz Việt.

Tối ngày 25/04, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã có buổi ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đến chung vui với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà như Trường Giang, Quyền Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Quỳnh Anh, Nguyên Vũ, Thân Thúy Hà, Kiều Trinh, đạo diễn Charlie Nguyễn, Cao Minh Đạt, Huỳnh Đông, Tường Vy…

Trên sân khấu, vị đạo diễn cũng tổ chức “trao giải” tấm vé số 136,8 tỷ đồng. Nhân cơ hội này, dàn diễn viên phim có dịp “lặt mặt” và “bóc phốt” Lý Hải. Huy Khánh tiết lộ: “Có một cảnh mà Lý Hải nổi cộc với 6 anh em là phân đoạn trong bệnh viện. Cả nhóm hát chung một ca khúc nhưng dở tới mức ảnh phải thốt lên là từ hồi làm ca sỹ tới giờ chưa từng thấy ai hát không vào nhịp một chút nào như mấy người này”.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được đóng vai sống lênh đênh trên ghe. Tôi nhớ có một ngày say sóng vô cùng nhưng vẫn phải thể hiện là một người vợ luôn hạnh phúc, vui vẻ ở bên chồng”. Cô cũng tranh thủ “khoe” chiếc váy độc đáo được làm từ 2.000 tấm vé số mà mình ấp ủ từ hai tháng trước

Trung Dũng thì cho rằng cảnh đào mộ là kỷ niệm đáng nhớ nhất khi quay phim: “Lúc đó trời vừa tối vừa mưa nên tụi mình vừa lạnh vừa sợ”.

Sau buổi công chiếu, người xem đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim. Một khán giả nhận xét: “Suốt hai tiếng mà mình đi hết từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác. Những đoạn rượt đuổi thì rất hồi hộp, các pha lật mặt, plot twist sốc tận óc còn tình cảm bạn bè, cha con lại rất truyền cảm”.

Đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải

Lật Mặt 6 khởi chiếu nguyên ngày từ 28.04.2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: