Dàn sao hội tụ Noo's Chill Night 3 của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội

Thứ năm, 28/04/2022 10:51 (GMT+7)

Show âm nhạc cá nhân Noo's Chill Night 3 của Noo Phước Thịnh diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng.

Là một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất cuối tháng 4, sự trở lại của Noo’s Chill Night 3 show của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ thích thú. Vẫn là một bữa tiệc âm nhạc cá nhân dành cho những đối tác đặc biệt, bạn bè cũng như giới chuyên môn nhưng lần này, Noo Phước Thịnh có sự chuẩn bị, đầu tư kĩ lưỡng hơn về mọi mặt. Giọng ca “Chạm khẽ tim anh một chút thôi" không mời quá nhiều khách để tạo không gian ấm cúng, riêng tư, giúp các khách mời trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn.

Khách mời đến tham dự.

Trên hàng ghế VIP của show diễn là loạt khách mời nổi tiếng: Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thuý, BTV Ngọc Trinh, Bình An - Phương Nga… Đây đều là những người bạn thân thiết lâu năm của Noo Phước Thịnh trong làng giải trí. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thuý thu hút nhiều sự chú ý. Các ca khúc được biểu diễn trong Noo's Chill Night 3 là những ca khúc đã từng là những bản hit trong thời gian qua như: Như phút ban đầu - Mãi mãi bên nhau, Những kẻ mộng mơ, Cause I Love You, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Mất cả thế giới,... bên cạnh đó còn có Hương ngọc lan, Medley Nhớ mùa thu Hà Nội - Nhớ về Hà Nội, Hà Nội 12 mùa hoa được lựa chọn dựa trên cảm xúc của bản thân về Hà Nội, nơi có những con phố cổ và sắc trắng của hoa loa kèn, thanh lịch và đẫm chất thơ.

Các tiết mục trong chương trình.

Diva Mỹ Linh cũng là một trong những giọng ca Hà Nội mà anh rất ngưỡng mộ về kĩ thuật hát lẫn phong cách trình diễn. Vì vậy, nam ca sĩ đã rất tự hào khi được đàn chị tham gia show mình. Noo's Chill Night show 3 diễn ra vào ngày 27/04/2022 tại một khách sạn 5 sao nằm cạnh Hồ Gươm, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, MC Thái Dũng và ca sĩ khách mời Mỹ Linh. Show diễn không bán vé và sẽ được phát lại trên tất cả social platform của Noo Phước Thịnh.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: