Dàn mĩ nhân Miss Earth Vietnam trồng cây, góp sức phủ xanh Lạc Dương, Lâm Đồng

Thứ tư, 12/05/2021 17:30 (GMT+7)

7 người đẹp từng dự thi Miss Earth là Á hậu Thanh Hoài, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Hoàng Hạnh, người đẹp Hoa Thái tham gia hoạt động này.

Được biết Lạc Dương, Lâm Đồng là địa điểm ghi hình tất cả các tập của cuộc thi và đăng cai tổ chức đêm bán kết - chung kết Miss Earth Vietnam 2021. Được biết trong những sự kiện sắp tới, Miss Earth Vietnam 2021 sẽ quy tụ toàn bộ 13 người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái đất.

Các người đẹp và ê-kíp Miss Earth Vietnam đã cùng chung tay trồng và chăm sóc nhiều cây xanh với mong muốn đóng góp một phần công sức cho công tác gìn giữ môi trường. Đây là một hành động vô cùng thiết thực và có ý nghĩa, truyền tải mạnh mẽ thông điệp bảo vệ thiên nhiên – bảo vệ mẹ Trái Đất.

Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy kiêu sa trước đó, Miss Earth 2018 - Hoa hậu Phương Khánh lựa chọn trang phục giản dị với quần jeans và áo thun cho hoạt động ý nghĩa này. Giữa cái nắng của Tây Nguyên oi bức, người đẹp Bến Tre vẫn năng nổ và tích cực trồng cây gây rừng cùng các bà con địa phương

Hoa hậu Diễm Hương cùng Miss Earth Vietnam 2007 Trương Tri Trúc Diễm, Miss Earth Vietnam 2005 Thanh Hoài dốc hết sức mình cho hoạt động vì môi trường ý nghĩa mặc thời tiết nắng nóng.

Miss Earth Vietnam 2021 đã bắt đầu khởi động vòng tuyển sinh trực tuyến và các vòng thi sơ khảo. Vòng tuyển sinh trực tuyến bắt đầu nhận hồ sơ từ 01/052021 đến 30/09/2021. Sơ khảo miền Nam: 01/10/2021, Sơ khảo miền Bắc: 07/11/2021. Thí sinh đăng ký tại fanpage Miss Earth Vietnam 2021 https://www.facebook.com/MissEarthVietNam2021/

Quá trình ghi hình các thử thách cho các tập phát sóng cũng như đêm Bán kết, Chung kết diễn ra tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là vùng đất thấm đẫm văn hóa bản địa của cộng đồng dân tộc K'Ho, có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như đỉnh núi Bidoup, Lang Biang - khu dự trữ sinh quyển thế giới thứ 9 của Việt Nam, Thung lũng Vàng, Thác Ankroet, Buôn văn hóa cổ K’ho, Làng dệt thổ cẩm B’nerC.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: