Dàn Hoa hậu, Á hậu đi từ thiện miền Trung

Thứ hai, 03/10/2022 21:47 (GMT+7)

Mới đây, bà Phạm Kim Dung cùng dàn hoa hậu, á hậu đã bắt đầu hành trình cứu trợ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão Noru vừa qua.

Đồng hành cùng chủ tịch Miss Grand Vietnam còn có cả các thành viên trong CLB Suối Mát Từ Tâm gồm nhiều nàng Hoa, Á hậu như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo, Phương Nhi…

Sáng ngày 2/10, CLB Suối Mát Từ Tâm đã có mặt tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, trao tặng 405.000.000 đồng (bốn trăm lẻ năm triệu đồng) cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQ VN) huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, cùng với đó là nhiều phần bánh và sữa chua.

Cũng trong ngày 2/10, câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm di chuyển đến huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Tại đây, CEO công ty Sen Vàng, các Hoa, Á hậu, lãnh đạo huyện Sơn Hà đã đến tận nơi thăm hỏi và tặng 540 triệu đồng cho 9 hộ gia đình bị sập nhà do bão số 4, trong đó, mỗi gia đình nhận được 60 triệu đồng xây lại nhà.

Các nàng hậu tự hào khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm và để lại ấn tượng đẹp với người dân tại các tỉnh miền Trung bởi hình ảnh giản dị, gần gũi.

Sau đó, các thành viên trong đoàn tiếp tục hành trình cứu trợ tại tỉnh Quảng Nam. Hoạt động này có thêm sự đồng hành của Á hậu Phương Anh, Á hậu Lona Kiều Loan và 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 gồm Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Mai Ngô.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: