Dàn hoa á hậu mở chiến dịch thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Thứ sáu, 25/06/2021 19:03 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, CLB “Suối mát từ tâm” phát động chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” với ước muốn góp một phần nhỏ chung tay cùng cộng đồng.

Được biết Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” là hoạt động do các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm” khởi xướng. Đặc biệt toàn bộ lợi nhuận của chiến dịch này sẽ được CLB ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng dịch của nước ta.

Tham gia vào chiến dịch là các thành viên của CLB “Suối mát từ tâm”: Chủ tịch Phạm Kim Dung, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Hà, Á hậu Diễm Trang, Thuý An, Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Thuỳ Tiên, Mai Phương, Thuý Vi. Ngoài ra, còn có sự góp mặt đông đảo của hàng loạt các nhà thiết kế trong nước như NTK Lê Thanh Hòa, Vũ Ngoc & Son (Vũ Ngọc Tú, Đinh Tường Tùng), Đỗ Long, Lê Ngọc Lâm, Hà Thẩm Tiến, Nguyễn Minh Tuấn và thương hiệu Saccie, NTK Võ Thanh Can,…

Được biết, tất cả quần áo thanh lý trong chiến dịch lần này đến từ các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang uy tín, đây cũng chính là những bộ trang phục mà các Hoa Á hậu từng mặc qua một vài lần phục vụ cho việc chụp ảnh, ngoài ra chiến dịch có những bộ trang phục còn mới toanh chưa qua sử dụng.

Việc cẩn thận lựa chọn trang phục đến chủ nhân mới, CLB “ Suối mát từ tâm” muốn truyền tải những thông điệp tích cực, lan tỏa hành động đẹp đến mọi người, cũng như sẻ chia phần nào đó khó khăn đang diễn ra.

Chiến dịch “Thanh lý quần áo – Ủng hộ quỹ Vaccine” sẽ chính thức phát động vào ngày 25/6, trên fanpage Suối mát từ tâm.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: