Dàn cast Running Man Vietnam diện áo dài khoe viral “đỉnh cao” tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 16/10/2021 17:55 (GMT+7)

Chuyến đi Hàn Quốc không đơn thuần là một cuộc ngao du khám phá mà còn có rất nhiều thử thách, nhiệm vụ khó khăn dành cho dàn Cast.

Ngày đầu tiên ghi hình tại Hàn Quốc, 8 Cast đã cùng diện áo dài nhằm tôn vinh trang phục - văn hóa Việt Nam đến nước bạn. Nếu các Cast nam hào hoa phong nhã thì hai bóng hồng Lan Ngọc – Thúy Ngân lại dịu dàng, yêu kiều trong tà áo dài truyền thống.

Tưởng như nhan sắc của hai mỹ nhân sẽ khiến các đàn anh phải rung động yếu lòng nhưng sự thật lại trái ngược. Trong teaser tập 5, Thúy Ngân một mình phải giằng co quyết liệt với Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và Karik khiến cô phải mếu máo: “Không có ai coi em là con gái hết!”. Mặc dù là người bảo vệ, che chở cho Thúy Ngân ở tập Nữ Thần nhưng tới đây, Trương Thế Vinh lại cười hả hê Ở một diễn biến khác, Lan Ngọc cũng có một trận chiến không khoan nhượng với Trường Giang – Jun Phạm.

Bên cạnh đó, 3 MV ca khúc chủ đề Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy vừa lên sóng của Feel Sound, A.C Xuân Tài đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của khán giả. Mỗi ca khúc và ca sĩ thể hiện đều mang một màu sắc và cảm xúc riêng. Chỉ trong vài ngày tới, 3 ca khúc được bình chọn nhiều nhất trong top 8 sẽ được công bố và nhận được nhiều giải thưởng, phần quà có giá trị.

Rất nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn sẽ có tại Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 5 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 17/10 trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ tại siêu ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: