Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tụ hội tại sự kiện của Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 04/04/2023 07:37 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy vừa tổ chức khai trương quán cà phê The Bunny tại TP.Thủ Đức. Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ.

Sự kiện của Ngô Kiến Huy có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ quen thuộc với khán giả: Lê Giang, Tiến Luật, Huỳnh Phương, Jun Phạm, Lê Dương Bảo Lâm, Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, BB Trần… Đặc biệt, đây cũng là dịp hiếm hoi dàn Cast các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất những năm gần đây hội ngộ: Running Man Vietnam, 2 Ngày 1 Đêm.

Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy – hay còn được ưu ái với cái tên Thỏ Đen chính là một trong những Cast được khán giả yêu thích trong hai chương trình này.

Sự góp mặt của ba mỹ nhân showbiz như: Sam, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân đã thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người.

Bên cạnh đó, “nam thần ra dẻ” Lê Dương Bảo Lâm cũng diện đồ siêu năng động tới chúc mừng người anh em thân thiết.

Tuy vậy anh chàng cũng không quên “hơn thua” với các nghệ sĩ khác khi tự nhận mình là “người thân thiết” của Ngô Kiến Huy.

Dàn khách mời chúc mừng Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy chia sẻ rằng anh cảm thấy bản thân rất may mắn, hạnh phúc khi được mọi người ủng hộ kể cả trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh.

Dịp này Ngô Kiến Huy còn tổ chức bốc thăm may mắn và tặng các phần quà ưu tiên cho các nghệ sĩ khách mời. Điều này càng khiến nhiều sao Việt "hơn thua" nhau để nhận được quà tặng.

Ngoài vai trò ca sĩ, những năm gần đây Ngô Kiến Huy còn gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC và kinh doanh.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: