Đắm chìm trong những bức họa thiên nhiên tại triển lãm “Sức sống mộc nhiên”

Thứ sáu, 18/12/2020 14:15 (GMT+7)

Triển lãm “Sức sống mộc nhiên” của nữ họa sĩ Lim Khim Katy vừa chính thức ra mắt tại phòng tranh Vy Gallery (20 Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TPHCM). Với chất liệu bằng sơn dầu cùng cách vẽ độc đáo, các bức tranh của cô mang đến cho người xem cảm giác được đắm chìm vào thiên nhiên - nơi của sự an yên.

Lim Khim Katy là Thạc sĩ nghệ thuật tại trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, là nghệ sĩ đương đại trong giới hội họa Việt Nam. Triển lãm “Sức sống mộc nhiên” là cột mốc đánh dấu bộ sưu tập tranh phong cảnh đầu tiên của Katy và được đánh giá là một lăng kính rọi vào tâm hồn của cô.

Hoàng hôn bình yên là một trong những tác phẩm của họa sĩ được trưng bày tại triển lãm

20 bức tranh được trưng bày trong 3 tầng lầu được lấy chất liệu từ sự tưởng tượng và những biến chuyển nội tâm đặc sắc. Nếu như bạn là một người yêu thiên nhiên, luôn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hoặc đơn giản là muốn tìm một nơi bình yên cho tâm hồn thì "Sức sống mộc nhiên" sẽ truyền cho bạn nguồn năng lượng tích cực đó.

Tác phẩm Trăng rằm

Như một hành trình đi tìm cái đẹp, bạn sẽ được thả hồn vào những khu rừng lá phong đỏ rực ở Bắc Âu, những thảm thực vật xanh mát, những vẻ đẹp đặc trưng của miền ôn đới hay cả sự tĩnh lặng, yên ả trong những ngày mưa. Đó cũng có thể là những hình ảnh lấp lánh của ánh mặt trời, sự hiền hòa ấm áp của mặt trăng. Tất cả bức tranh đều không tồn tại ở đời thật nhưng cảm giác mang đến cho người xem lại vô cùng chân thật và tinh tế.

Bức tranh Niềm vui của hoa được trưng bày tại sảnh chính

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10/01/2021 để chào đón những tâm hồn đã, đang và sẽ mong muốn tìm hiểu về nghệ thuật, mong muốn được kết nối với thiên nhiên.

KHẢ ÁI - THANH CHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: