Đại Nghĩa không áp lực khi thay thế Trấn Thành trong Siêu tài năng nhí mùa 4

Thứ sáu, 28/04/2023 06:23 (GMT+7)

Chương trình Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 trở lại với bộ ba quyền lực gồm MC Đại Nghĩa, Hari Won, Gil Lê cùng nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Đây là cuộc thi dành cho các tài năng nhí ở độ tuổi từ 4 - 14 với những biệt tài và kỹ năng độc đáo. Chương trình giúp các bé tự tin thể hiện đam mê và tìm kiếm cơ hội, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để chinh phục ước mơ, phát triển tương lai.

Năm nay, MC Đại Nghĩa trở thành giám khảo của chương trình, thay cho Trấn Thành. Trả lời về việc thay thế Trấn Thành, Đại Nghĩa cho biết trong showbiz, việc mình thay ai đó hoặc ai đó thay thế mình đối với nghệ sĩ là chuyện rất bình thường, không có chuyện ‘khó nhìn mặt nhau” hay “không vui”.

Việc thay thế này có nhiều lí do, có thể tiêu chí chương trình khác đi, hoặc khán giả muốn có gì đó mới mẻ, khác lạ. “Nghĩa không quá nặng nề chuyện này.

Nghĩa và Trấn Thành không có thời gian gặp nhau những vẫn nhắn tin, hỏi thăm, chia sẻ khi bạn mình có chuyện không vui, và các nghệ sĩ khác cũng vậy”.

Trả lời về áp lực khi thay thế một giám khảo đã có quá nhiều dấu ấn như Trấn Thành, Đại Nghĩa thắng thắn cho biết anh không cảm thấy áp lực. “Khi áp lực, mình sẽ không làm được gì cả, phải thật thoải mái mới làm tốt vai trò của mình. Nghĩa nghĩ mỗi nghệ sĩ đều có cá tính, dấu ấn riêng, và Nghĩa không bị áp lực bởi bất kì ai. Trước Thành, Nghĩa từng thay thế nhiều anh chị nghệ sĩ lớn, và Nghĩa chỉ cố gắng làm tốt việc của mình, chứ không nhìn vào cái bóng của người đi trước mà cảm thấy sợ hãi”.

Đại diện công ti Madison cũng bày tỏ quan điểm: Mỗi nghệ sĩ có sự sáng tạo riêng, khán giả riêng. Khi thêm vào một nghệ sĩ, chúng tôi mở rộng được khán giả. Chương trình nào cũng có bí mật, các bạn hãy cứ theo dõi, tôi đảm bảo sẽ có những bí mật được hé lộ ở cuối chương trình”.

Bên cạnh MC Đại Nghĩa vẫn là sự đồng hành của vị giám khảo xinh đẹp Hari Won và MC đầy cá tính Gil Lê. Cả hai đã sẵn sàng trở lại để chào đón những siêu nhí dễ thương trong mùa 4 này.

Giám khảo Hari Won cũng hào hứng chia sẻ về người bạn đồng hành của cô trong mùa mới: “Nếu như 3 mùa đầu, anh Thành như một thầy giám thị khắt khe, luôn đặt ra các thử thách khó hơn để các con nỗ lực vượt qua, thì năm nay, Hari nghĩ anh Đại Nghĩa sẽ làm 1 người bố của các con, ấm áp như một thiên sứ, dẫu vậy thì cũng có những tiêu chí rất cao trong quá trình thử thách thí sinh”.

Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 sẽ chính thức phát sóng vào ngày 4/5/2023 trên kênh HTV7 vào lúc 20h20 phút và phát lại vào lúc 21h20 phút trên kênh Youtube Madison Media Group.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: