Đại học VinUni thông báo mở vòng tuyển sinh đặc biệt

Thứ sáu, 12/03/2021 05:48 (GMT+7)

Tường ĐH VinUni đã thông báo mở vòng tuyển sinh đặc biệt dành học sinh quốc tế và học sinh tài năng của Việt Nam đạt sự công nhận quốc tế.

Ngày 11/03/2021, Trường Đại học VinUni công bố mở Vòng Tuyển sinh đặc biệt (Special Admission Round) dành riêng cho các học sinh quốc tế và các học sinh tài năng của Việt Nam đã đạt được sự công nhận quốc tế. Theo đó đối tượng của Vòng Tuyển sinh Đặc biệt bao gồm:

(1) Học sinh giỏi từ mọi quốc gia trên thế giới;

(2) Học sinh Việt Nam hoặc quốc tế đã đạt giải thưởng tại kỳ thi Olympic khoa học quốc tế/ quốc gia;

(3) Học sinh Việt Nam hoặc quốc tế đã được các trường đại học uy tín trên thế giới công nhận và tuyển chọn.

Vòng Tuyển sinh Đặc biệt này được mở ra nhằm thúc đẩy các điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các ứng viên quốc tế và các ứng viên tài năng. Cụ thể: Các ứng viên được vào thẳng Vòng phỏng vấn với Hội đồng tuyển sinh của Trường Đại học VinUni, không qua vòng xét hồ sơ. Các ứng viên được cam kết xét tuyển nhanh, toàn diện theo Quy trình tuyển sinh đặc biệt 5-5-5:

Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nộp đơn, ứng viên phù hợp sẽ nhận được quyết định mời vào vòng phỏng vấn;

Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi phỏng vấn, ứng viên phù hợp sẽ nhận được thư báo kết quả và mời nhập học kèm theo các điều kiện học bổng (nếu có);

Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nhận được thư mời, ứng viên sẽ đưa ra quyết định nhập học.

Đặc biệt, với định hướng thu hút sinh viên quốc tế giỏi tới Việt Nam du học, trong năm học 2021-2022, VinUni triển khai chương trình International Fellowship - Học bổng sinh viên quốc tế, dành riêng cho các ứng viên quốc tế, với các mức hỗ trợ từ 50%, 60%, 70% và 80% chi phí đào tạo, xét duyệt theo yêu cầu hỗ trợ (need-based) của từng ứng viên.

Bên cạnh đó, với sự cam kết mạnh mẽ và dài hạn của Tập đoàn Vingroup, VinUni tiếp tục có chính sách hỗ trợ 35% chi phí đào tạo, tương đương với khoảng 12.000 - 14.000 USD/năm (khoảng 270 – 300 triệu đồng/năm ) trong suốt thời gian học tập tại trường. Các sinh viên Việt Nam và quốc tế đặc biệt Tài năng sẽ được cấp Học bổng Tài năng (merit based) lên tới 90% và 100% chi phí đào tạo.

Đặc biệt, VinUni sẽ trao Học bổng Toàn phần, bao gồm 100% chi phí đào tạo và sinh hoạt phí liên quan cho những ứng viên vượt trội nhất. Bên cạnh chính sách học bổng hào phóng, VinUni cũng tiếp tục chương trình Hỗ trợ tài chính với các mức từ 50% đến 80% chi phí đào tạo.

VinUni được xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao.

Thí sinh quan tâm có thể cập nhật các thông tin mới nhất từ nhà trường tại đây.

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: