Thứ hai, 12/07/2021 18:13 (GMT+7)

Mới đây, Ban tổ chức chương trình “Nhật ký cảm ơn” đã cập nhật một số mẫu tranh vẽ để các bạn tham gia có thể chọn lựa tùy thích.

Chương trình “Nhật ký cảm ơn” do Hội đồng Đội TP.HCM phát động từ ngày 2/7/2021 và đến nay đã thu hút nhiều bạn tham gia. Để tham gia chương trình, bạn có thể vẽ tranh cổ cộng kèm theo thông điệp cảm ơn, tô màu (hoặc vẽ lại) theo mẫu tranh và viết thông điệp cảm ơn hoặc chụp bức ảnh đẹp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 mà các bạn có thể quan sát, bắt gặp hằng ngày. Sau đó, các bạn đăng thông điệp kèm hình ảnh chụp được, hình chụp tranh vẽ, tranh tô màu lên trang mạng xã hội cá nhân và đính kèm theo hashtag #nhatkycamon#vungtinVietNam#thieunhitphcm.

Hai chị em Ngọc Trâm, Ngọc Diệp (trường TH Bình Qưới, TP Thủ Đức) vẽ nhiều bức tranh gửi đến chương trình "Nhật ký cảm ơn".

Các tác phẩm bạn bè tham gia chương trình "Nhật ký cảm ơn".

Mới đây, chương trình đã cập nhật "ngân hàng tranh mẫu" về công tác phòng chống dịch như vận chuyển hàng hóa/bếp ăn tình nguyện, giải cứu nông sản, đội ngũ y bác sĩ đang lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc-xin… để giúp các bạn nhỏ có thêm ý tưởng sáng tạo bức tranh của mình. Các bạn có thể tải tranh tại trang cộng đồng Thiếu nhi TP.Hồ Chí Minh hoặc truy cập mã QR code đính kèm để tham khảo các mẫu và tải về tô màu tùy thích.

Các bạn có thể truy cập mã QR code để tham khảo các mẫu tranh.

Một số mẫu trong ngân hàng tranh vẽ.

Mỗi một tranh vẽ, thông điệp cảm ơn có gắn hastag sẽ ủng hộ 10.000 đồng cho công tác phòng, chống dịch.

Mỗi một tranh vẽ, thông điệp cảm ơn có gắn kèm hashtag sẽ ủng hộ 10.000 đồng cho công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt, mỗi bạn có thể vẽ nhiều tranh. Việc nhỏ này đâu quá khó để các bạn thực hiện phải không? "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ", các bạn cùng chung tay bày tỏ lòng biết ơn cũng như múa cọ để đóng góp vào công tác phòng, chống dịch.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: