Cuối tuần, đến Đường Sách TP.HCM, đọc và tham gia sân chơi cùng báo Khăn Quàng Đỏ

Thứ bảy, 08/01/2022 21:09 (GMT+7)

Thứ 7, chủ nhật hàng tuần, khi ghé thăm không gian trưng bày và đọc báo Khăn Quàng Đỏ tại Đường Sách TP.HCM, bạn có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ. Chương trình sẽ diễn ra đến ngày 23/1/2022.

Nhân dịp Xuân 2022, báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM tổ chức không gian trưng bày, đọc các ấn phẩm do báo Khăn Quàng Đỏ phát hành. Đặc biệt, khách đến tham quan, đặt mua các ấn phẩm Xuân Khăn Quàng Đỏ, Nhi Đồng TP.HCM và Mực Tím sẽ có cơ hội nhận những phần quà thú vị kèm theo báo và bốc thăm may mắn. Chương trình đang diễn ra vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần đến hết ngày 23/1/ 2022.

Gian hàng báo Khăn Quàng Đỏ xuân, Mực Tím xuân, Nhi Đồng TP.HCM xuân 2022

Độc giả sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn khi đến tham quan và mua các ấn phẩm do báo Khăn Quàng Đỏ phát hành tại Đường Sách.

Bạn đọc cùng ấn phẩm báo Xuân Mực Tím và quà tặng đính kèm

Khu vực đọc báo miễn phí

Được biết, dịp này, tại Đường Sách TP.HCM cũng diễn ra Phiên chợ sách, báo đầu xuân 2022 mang đến cho bạn đọc một không khí mùa xuân với nhiều đầu sách báo và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó, Đường sách còn tổ chức nhiều hoạt động như Giao lưu, trao giải cuộc thi “Đoàn viên sau đại dịch”, giao lưu, giới thiệu sách mới "Vượt qua nỗi sợ nCoV", Ở bên này thương nhớ (tác giả Lê Hoài Việt); chương trình chuyện cùng các tác giả quanh chủ đề sáng tác và phổ biến tác phẩm của “Cuộc vận động sáng tác tác phẩm âm nhạc và sân khấu hướng đến kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước”.

Hoạt động có sự tham gia của Nhà thơ Lê Tú Lệ (Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ Thuật TP.HCM), Nhạc sĩ Nguyễn Quang Vinh (Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. HCM), Nhạc sĩ Võ Thiên Lan (Đoàn phó Đoàn Văn công Quân khu 7), MC Hoàng Rapper.

Một số hoạt động tại Đường Sách TP.HCM dịp đầu năm.

TRẦN TUYÊN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: