Cười chảy nước mắt với màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở Sao nhập ngũ

Thứ ba, 28/03/2023 20:41 (GMT+7)

Trong tập ngụy trang của show thực tế Sao nhập ngũ, diễn viên Thùy Anh họa mặt một mình một kiểu khiến những đồng đội không thể nhịn cười.

Những ngày qua, trích đoạn ngụy trang trên đường hành quân của chương trình Sao Nhập Ngũ lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ tạo nên sự thú vị bởi vẻ ngoài nhem nhuốc tự hóa trang, dàn nữ chiến sĩ còn mang đến nhiều tiếng cười khi mô phỏng các âm thanh trong trận chiến. Vượt mặt hai “thánh hài” Trang Hý và Võ Hoàng Yến, Thùy Anh trở thành “cây hài” của tập phát sóng lần này.

Thùy Anh bôi môi đen xì. Tạo hình này khiến mũi trưởng Long thấy kì lạ, còn siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói đùa nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng make up mới. Chính Thùy Anh cũng phải bật cười khi nhắc lại câu chuyện bi hài này.

Cô cho biết theo yêu cầu của chương trình, các chiến sĩ tự dùng lá cây ở gần doanh trại, nghiền nát rồi bôi lên mặt để tránh bị kẻ địch phát hiện. Ngoài vẽ các vết chân chim, chân chó trên mặt và trán, cô nảy ra ý tưởng bôi môi đen.

Không có gương, cô “họa mặt” theo cảm tính. Nhưng khi nhìn lại hình ảnh bản thân, cô mới tá hỏa vì tự thấy quá xấu và dị. Kết thúc ngày quay, nữ diễn viên phải rửa mặt ba lần mới tẩy sạch màu lá bám trên gương mặt.

Trong tập này, nhóm chiến sĩ phải hô lớn các từ “bép”, “uỳnh”, “tằng tằng” để mô phỏng âm thanh rút dây pháo, pháo nổ và đạn nã vào kẻ địch. Đây vốn là một “đặc sản” không thể thiếu của Sao Nhập Ngũ.

Thùy Anh càng cố tỏ ra nghiêm túc và mô phỏng âm thanh một cách hào sảng, các đồng nghiệp Diễm My 9x, Võ Hoàng Yến, Mai Âm Nhạc… càng khó nén cười. Chính nữ diễn viên có lúc cũng “đầu hàng” nhiệm vụ này vì không thể nhịn cười. Thùy Anh chia sẻ cô không hiểu sao yêu cầu này tưởng dễ mà hóa khó.

Sao Nhập Ngũ 2023 đang dần khép lại sau ba tháng phát sóng, để lại cho Thùy Anh và các nữ chiến sĩ trong chương trình nhiều dư âm cảm xúc đặc biệt. Từng là người ham ngủ nướng và đi học trễ từ thời mẫu giáo đến ngày đại học, Thùy Anh tự thấy mình bớt lười hơn, tập được thói quen dậy sớm và kiên trì với mỗi công việc, sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ.

Từng không thích con gái tham gia các chương trình “hành xác” như vậy, mẹ của Thùy Anh hiện giờ đón xem mỗi số của Sao Nhập Ngũ, thương con nhưng tự hào về con. “Giờ mẹ đi đâu cũng khoe về tôi. Tôi biết mẹ rất tự hào về con gái út của mẹ và thêm tin tưởng mỗi lựa chọn của tôi”, Thùy Anh kể.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: