“Cưng xỉu” với bộ ảnh couple “năm ấy tôi từng theo đuổi em” của đôi bạn trẻ đến từ Đồng Nai

Thứ tư, 16/10/2019 13:17 (GMT+7)

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh thanh xuân vườn trường “năm ấy tôi từng theo đuổi em” của đôi bạn trẻ đến từ Đồng Nai đã nhanh chóng được dân tình chia sẻ kịch liệt...

Tình yêu không có cột mốc, không có khái niệm và khoảng thời gian cụ thể. Nhưng, tình yêu bắt nguồn từ thời thanh xuân. Và trong khoảng thanh xuân đó, nó đã chứa đựng những cảm xúc khi lần đầu ta biết yêu. Nó gói trong đó người mà ta từng thương từng cảm nắng, là những kí ức đẹp cho những lần yêu đầu tiên: Cái chạm tay nhẹ đầy rung động, một cái ôm ấm áp hay một nụ hôn đầu đầy bỡ ngỡ, thẹn thùng....

Và mới đây, để ghi dấu chặng đường thanh xuân của mình, lưu giữ lại những khoảnh ngọt ngào cùng “người ấy”, đôi bạn trẻ đến từ Đồng Nai đã cùng nhau thực hiện những shot hình vô cùng đáng yêu, chinh phục người xem ngay từ những góc ảnh đơn giản nhất.

Cặp đôi Nguyễn Kim Kiên và Nguyễn Thị Kim Anh (Đồng Nai) khiến cư dân mạng "tròn xoe mắt" với bộ ảnh "Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em"

Chỉ với bộ đồng phục vô cùng đơn giản và thân quen, nhưng với những cử chỉ, hành động đáng yêu mà hai nhân vật chính thể hiện cũng khiến nhiều người phải “xuýt xoa”.

Nhiều người còn nhận xét rằng, bộ ảnh của hai bạn vừa có một chút gì đó đáng yêu lại vừa có chút mộc mạc, ngây ngô của lứa tuổi học trò, khiến người xem bỗng muốn quay trở về với những hồi ước tươi đẹp ngày còn đi học…

Chia sẻ với Mực Tím về sự ra đời của bộ ảnh “đặc biệt” trên, nam chính của bộ ảnh, bạn Nguyễn Kim Kiên (1996, Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết: Mình và bạn gái đã ra trường và yêu nhau hơn vài tháng rồi, vì cả hai đều nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp lúc còn học cùng nhau nên tụi mình quyết định thực hiện bộ ảnh “thanh xuân vườn trường” này để lưu giữ chúng như một món quà mà thanh xuân dành tặng”.

Kiên Kim cũng chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ ảnh: “Đáng lẽ ra, bộ ảnh này sẽ được ra mắt sớm hơn nhưng vì do yếu tố thời tiết không thuận lợi nên tụi mình cứ trì hoãn miết. Bù lại, tụi mình đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh trong việc lên ý tưởng, trang phục, địa điểm chụp ảnh,…”

Cùng chiêm ngưỡng thêm các shot hình "đáng yêu" của cặp đôi Kim Kiên - Kim Anh đến từ Đồng Nai dưới đây nhé!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: